Niềm tin của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ và phong cách làm việc của Hạo Phương

Niềm tin của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ và phong cách làm việc của Hạo Phương

Hơn 17 năm đạt được niềm tin tưởng, sự tin cậy của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hạo Phương đã đang và sẽ củng cố hơn nữa sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại 4.0”, nhằm tạo thêm những giá trị bền vững đến các doanh nghiệp.

Thước đo chất lượng trong sản phẩm, dịch vụ, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc của Hạo Phương là niềm tin 

Có thể nói, niềm tin của khách hàng là yếu tố quan trọng hơn cả những con số khổng lồ về doanh thu, lợi nhuận hay tốc độ tăng trưởng. Bởi việc xây dựng lòng tin thương hiệu đối với khách hàng luôn là điều kiện để một doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.

Theo một cuộc khảo sát của Golin/ Harris cho thấy, 39% số người tham gia thảo luận cho biết họ đến với một thương hiệu vì niềm tin mà thương hiệu đó mang lại; trong khi 53% cho biết họ sẽ chấm dứt, cắt giảm hay chuyển qua hợp tác với các thương hiệu khác uy tín hơn khi cảm thấy lo ngại về vấn đề niềm tin với thương hiệu đang sử dụng.

Hạo Phương nhận được trọn vẹn niềm tin từ khách hàng, đối tác

Sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại 4.0” chính là kim chỉ nam giúp Hạo Phương giành trọn vẹn niềm tin của khách hàng, đối tác ngay cả trong đại dịch.

Chính khát vọng không ngừng sáng tạo những giá trị bền vững, nhằm giải quyết các thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải như: Thiếu hụt kỹ sư giỏi, thiếu kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về máy móc, tốn kém chi phí quản lý, bảo trì, bảo dưỡng,… Hạo Phương đã nhận được trọn vẹn niềm tin từ khách hàng, đối tác và củng cố lòng tin yêu của các doanh nghiệp bất chấp ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Qua đó, trong suốt 2 năm 2020 – 2021, Hạo Phương đều gặt hái được những thành công nhất định, cụ thể: Năm 2020 và năm 2021 đạt doanh thu 1.000 tỷ mỗi năm; Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 về phân phối các thiết bị điện công nghiệp; Đảm bảo an toàn và giữ đúng cam kết về tiến độ giao hàng, cũng như tiến độ bàn giao các dự án;…

Với định hướng bảo vệ môi trường, phát triển bền vững năng lượng trong tương lai, Hạo Phương đầu tư vào hệ thống điện mặt trời nhằm đảm bảo nguồn điện an toàn trong sản xuất và thân thiện với môi trường.

Ngoài việc xây dựng niềm tin với các hoạt động kinh doanh, Hạo Phương còn thể hiện sự đồng hành cùng cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa như: Hỗ trợ đồng bào miền Trung năm 2020,…

Xem thêm: Hạo Phương hướng về miền Trung yêu thương năm 2020

Đối với đồng nghiệp, Hạo Phương là điểm tựa vững chắc để tin tưởng

Trước làn sóng của đại dịch Covid-19 từ năm 2020 – 2021, Hạo Phương đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội qua việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: Khử khuẩn văn phòng và nơi làm việc, trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, nước sát khuẩn, tăng cường công tác tuyên truyền tại cơ sở,…

Song song đó là hỗ trợ các thành viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vào tháng 07/2021; Chia sẻ cùng các trường hợp F0 không mong muốn vào tháng 10/2021,… Tạo ra những giá trị tình cảm đầy trân quý, trao đi thêm nhiều yêu thương, nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp nhất có thể.

Đồng thời, duy trì khoản hỗ trợ với nhân viên ngưng việc thay vì cắt giảm nhân sự, nghỉ không lương; Xây dựng các điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo an toàn, tiện nghi cho cán bộ, nhân viên làm việc 3T; Khẩn trương tích cực tìm kiếm nguồn vắc-xin tiêm chủng cho thành viên để bảo vệ sức khỏe;… Trên tinh thần là “không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch.

Hi vọng các hoạt động đã tạo được điểm tựa vững chắc giúp các thành viên thêm tin tưởng, thêm nhiệt huyết dưới ngôi nhà chung Hạo Phương, cũng như tiếp tục cùng Hạo Phương không ngừng sáng tạo, đổi mới và tạo thêm nhiều giá trị bền vững đến các doanh nghiệp.

Niềm tin của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là bệ phóng của Hạo Phương

Niềm tin của khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trình độ và phong cách làm việc của Hạo Phương trong mùa dịch vừa qua nói riêng và hơn 17 năm phát triển nói chung. Đây cũng là những nỗ lực đầy ấn tượng mà Hạo Phương thể hiện để củng cố hơn nữa sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

Nhờ bệ phóng niềm tin bền vững này, Hạo Phương chắc chắn sẽ vững vàng vượt qua mọi thử thách, tiếp tục đạt được bước tiến vững chắc, hoàn thiện hơn nữa những mục tiêu: Sản phẩm, dịch vụ, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc trong tương lai với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!