Hạo Phương tưng bừng tổ chức các hoạt động đặc biệt đón chào “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển”

Hạo Phương tưng bừng tổ chức các hoạt động đặc biệt đón chào “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển”

Năm 2020, Hạo Phương đánh dấu cột mốc vàng son khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của mình “15 năm một chặng đường phát triển, 15 năm vượt mọi thử thách chông gai, 15 năm vững bước vươn xa”. Nhân dịp này, Hạo Phương hân hoan tổ chức các hoạt động đặc biệt để kỷ niệm dấu mốc đáng tự hào – 15 năm thành lập và phát triển bền vững.

15 năm – Một chặng đường đầy tự hào

Năm 2005, tại mảnh đất Bình Dương đầy tiềm năng về kinh tế, có một nhóm bạn trẻ mang trong mình những ước mơ cháy bỏng, những ước mơ mà khi nói ra, mọi người sẽ cho là điên rồ là viễn vông, họ tụ họp nhau lại, lên kế hoạch để biến ước mơ đó thành hiện thực , đó cũng chính là lúc công ty Hạo Phương được thành lập, với nguồn tài sản quý giá nhất lúc đó chỉ là một niềm tin mãnh liệt, một ngọn lửa bùng cháy trong tim những con người trẻ dám đương đầu với thách thức của thời đại. Chẳng cần biết tương lai sẽ ra sao, chỉ cần biết 1 điều, Hạo Phương đã bắt đầu sứ mệnh của mình.

Kết thúc năm 2020 cũng là lúc Hạo Phương nhẹ nhàng nhìn lại hành trình mình đã đi qua. Thật quá đỗi tự hào vì những gì Hạo Phương làm được. 15 năm, một khoảng thời gian đủ dài để khẳng định sự phát triển bền vững, khẳng định những giá trị mà Hạo Phương đã tạo ra.

15 năm, Hạo Phương luôn là nhà phân phối thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam, tìm kiếm những tinh hoa của thế giới để xây dựng Việt Nam ngày 1 giàu đẹp. Không ngoa khi nói rằng: Nhắc đến Idec, người ta nghĩ đến Hạo Phương, nhắc đến Fuji Electric, người ta nghĩ đến Hạo Phương, nhắc đến thiết bị điện, người ta nghĩ đến Hạo Phương và nhắc đến Hạo Phương, người ta nghĩ đến một đối tác tin cậy, một đối tác “trí tuệ” luôn đồng hành cùng quý khách hàng giải quyết các thách thức của thời đại mới.

Hạo Phương tưng bừng tổ chức các hoạt động đặc biệt đón chào “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển”

Hạo Phương là nhà phân phối các thiết bị công nghiệp của IDEC, Fuji Electric, Inovance, Kansai Automation,…

Cũng 15 năm, các giải pháp tích hợp của Hạo Phương đã có mặt ở hầu hết các khu công nghiệp trọng điểm trong cả nước, những giải pháp thể hiện sự chuyên nghiệp và kỹ thuật cao của Hạo Phương, những giải pháp mang lại giá trị cho xã hội cách thiết thực nhất.

Không gì tự hào hơn, khi Hạo Phương cũng là đơn vị tiên phong trong công nghệ Robot phục vụ sản xuất tại Việt Nam. Công nghệ mà trước đây có nằm mơ cũng không thể nghĩ, một doanh nghiệp Việt Nam lại có thể làm được.

Hạo Phương là đơn vị tiên phong trong công nghệ Robot phục vụ sản xuất tại Việt Nam

Hạo Phương là đơn vị tiên phong trong công nghệ Robot phục vụ sản xuất tại Việt Nam

Và rất nhiều những thành tựu khác mà Hạo Phương đã đạt được trong 15 năm ý nghĩa đó. Mỗi thành tựu đạt được luôn được đánh đổi bằng những sự hy sinh, cống hiến không biết mệt mỏi của từng tế bào trong đại gia đình Hạo Phương.

Xem thêm các dự án tiêu biểu của Hạo Phương tại đây.

Hạo Phương “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển”

Nhìn lại 1 chặng đường phát triển vừa là cách để gia đình Hạo Phương tự hào về những thành quả của mình, vừa là động lực để chúng ta chinh phục những thách thức trong tương lai. Hạo Phương đánh dấu cột mốc này bằng những nét văn hóa rất riêng thông qua chuỗi sự kiện:

  1. Cuộc thi văn nghệ “15 năm – Một chặng đường”
  2. Hội thao “Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty”
  3. Đêm gala đặc biệt “Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển”

Với chủ đề: “Phát triển trí tuệ – Đột phá công nghệ – Vững chắc tương lai” Hạo Phương đã định hình chặng đường phía trước một cách đầy thách thức, đầy sự đổi mới. Để có thể đạt được những thành quả trong tương lai, đòi hỏi mỗi người dưới mái nhà Hạo Phương phải tồn tại “gen công nghệ” trong từng tế bào, trong từng hành động, suy nghĩ, cùng nhau tiến lên phía trước cách bền vững. Đó cũng chính là thông điệp mà công ty muốn nhắn gửi cho mỗi người trong đại gia đình Hạo Phương thông qua chủ đề lần này.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!