Nhiều cơ hội mở ra cho Hạo Phương sau triển lãm VIMF 2019

Nhiều cơ hội mở ra cho Hạo Phương sau triển lãm VIMF 2019

Ngày 14/6 vừa qua, triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam (VIMF) 2019 đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng đáng nhớ. Triển lãm đã mở ra nhiều cơ hội mới cho Hạo Phương.

Nhiều hoạt động được tổ chức tại triển lãm

Triển lãm VIMF 2019 đã mang cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong làn sóng công nghiệp 4.0 vào quá trình sản xuất. Triển lãm đã thu hút hơn 5000 khách hàng đến tham quan với nhiều hoạt động hữu ích.

Các hội thảo chuyên đề

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, các đơn vị tham gia đã tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề nhằm phổ biến những thông tin mới nhất được cập nhật của ngành cho khách tham quan. Ví dụ như:

  • Hội thảo về kết nối trong sản xuất: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Industry 4.0), IOT (Internet Of Thing) và Sản xuất thông minh (Smart Manufacturing)
  • Hội thảo về Công nghệ In và Thiết kế 3D: Ứng dụng Công nghệ In trong sản xuất, chế biến và đời sống
  • Hội thảo chuyên đề Robot và ứng dụng trong đời sống – sản xuất

Những hội thảo này nhằm trao đổi kinh nghiệm ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất giữa các doanh nghiệp với nhau.

Các chuỗi sự kiện liên quan

Trong khuôn khổ triển lãm VIMF 2019 còn diễn ra chuỗi các sự kiện liên quan đến các lĩnh vực khác nhau. Trong đó phải kế đến:

  • Robot ứng dụng trong công nghiệp
  • Sản xuất, chế tạo máy móc, công cụ, thiết bị công nghiệp.
  • Gia công cơ khí, công nghiệp phụ trợ
  • Tự động hóa (TĐH) Công nghiệp, TĐH nhà máy, TĐH quá trình, tích hợp hệ thống
  • Máy móc thiết bị ngành Nhựa và Bao bì
  • Máy in phun, máy in date
  • In và thiết kế 3D

Thiết bị

Thiết bị 2

Một số thiết bị được trưng bày tại gian hàng Hạo Phương

Triễn lãm VIMF là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường

Sau nhiều năm tổ chức thành công, VIMF được đánh giá là 1 trong những triển lãm công nghiệp uy tín nhất nước ta. Những triển lãnh này trở thành cầu nối và là điểm đến lý tưởng của các nhà sản xuất, nhà cung cấp, thương mại trong và ngoài nước.

Tại đây họ có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, công nghệ mới. Đồng thời gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng tiềm năng. Những lợi ích này giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc phát triển và mở rộng thị trường. Song song với đó là thiết lập những nền tảng cho các mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

Khách tham quan 1

Khách hàng tìm kiếm và trao đổi thông tin với Hạo Phương tại VIMF 2019

Những cơ hội và thách thức cho Hạo Phương sau triển lãm VIMF 2019

Cơ hội

Hạo Phương tiên phong mang đến triển lãm VIMF 2019 các giải pháp robot trong ngành sản xuất. Những robot này được đông đảo khách hàng đón nhận và dành nhiều sự quan tâm. Nhiều doanh nghiệp đã ghé lại gian hàng của công ty để trao đổi và để lại thông tin. Đây là cơ hội để Hạo Phương tìm kiếm và mở rộng hợp tác với ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng.

Thách thức

Bên cạnh đó, có rất nhiều đơn vị và doanh nghiệp khác cũng tham gia triển lãm VIMF năm nay. Họ đồng thời là đối thủ của Hạo Phương trong ngành. Điều này đòi hỏi chúng tôi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó là nâng cao dịch vụ để tăng tính cạnh tranh. Đây là thách thức không nhỏ đối với chúng tôi. Nhưng với kinh nghiệm và năng lực của mình, Hạo Phương tự tin luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Khách tham quan 2

Khách tham quan tìm hiểu về các sản phẩm Hạo Phương mang đến triển lãm

VIMF 2019

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng tại gian hàng Hạo Phương trong 3 ngày diễn ra triển lãm VIMF 2019:

Khách tham quan 3

Khách tham quan 4

Khách tham quan 5

Khách tham quan 6

Triển lãm VIMF 2019 đã khép lại với nhiều thành công và dấu ấn đáng ghi nhận. Hạo Phương rất vinh dự được mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Đặc biệt là từ đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm của công ty. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng trong suốt thời gian triển lãm diễn ra. Hẹn gặp lại quý khách tại triển lãm VIMF 2020.