Gian hàng Hạo Phương ngày thứ 2 tại triển lãm VIMF 2019

Gian hàng Hạo Phương ngày thứ 2 tại triển lãm VIMF 2019

Triển lãm VIMF 2019 đã bước sang ngày thứ 2. Không khí gian hàng Hạo Phương đang diễn ra rất sôi động. Hãy cùng theo dõi những thông tin nóng hổi trực tiếp từ triển lãm.

Không khí triển lãm nóng dần lên ngay từ khi mở cửa

Ngay từ 8h30 sáng, đội ngũ nhân viên Hạo Phương có mặt tại triển lãm. Mọi người cùng nhau set up lại gian hàng. Các thiết bị cũng được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo khách tham quan có được những trải nghiệm tốt nhất.

Set up gian hàng

Set up gian hàng 2

Gian hàng được setup để khách tham quan có trãi nghiệm tốt nhất

Các giải pháp robot tại triển lãm năm nay của Hạo Phương đều nhận được sự quan tâm lớn. Hầu hết khách hàng ghé thăm gian hàng của công ty đều dừng lại xem xét hoạt động của những con robot này. Số lượng câu hỏi thắc mắc được nêu ra cho tư vấn viên của công ty đã chứng tỏ mức độ quan tâm của khách đối với các sản phẩm này.

Khách hàng quan tâm đến các giải pháp robot của Hạo Phương

Khách thăm quan rất quan tâm đến các giải pháp robot của Hạo Phương tại triển lãm năm nay

Nhiều khách tham quan đã ghé thăm gian hàng của Hạo Phương và để lại thông tin. Bộ phận Kinh doanh của công ty sẽ sớm liên lạc và tư vấn kĩ hơn cho khách hàng. Hạo Phương hi vọng sẽ có những cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng tiềm năng. Đặc biệt là sau triển lãm VIMF 2019.

Khách tham quan 1

Khách tham quan 2

Khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm của Hạo Phương trong ngày triển lãm thứ 2

Những đối tác quan trọng đến thăm gian hàng Hạo Phương tại triển lãm VIMF

Ngoài những khách hàng mới, gian hàng Hạo Phương tiếp tục chào đón các khách hàng thân thiết. Ngoài ra còn có các đối tác đối tác quan trọng đến tham quan và trao đổi trong ngày thứ 2 triển lãm diễn ra. Cụ thể, Mr. Bunjong Chawalitruangrith – Tổng giám đốc công ty KSP Việt Nam đã đến thăm gian hàng Hạo Phương. KSP là một công ty con của C.P Việt Nam. Đây là một đối tác quan trọng của Hạo Phương.

Tổng giám đốc công ty KSP thăm gian hàng Hạo Phương

Tổng giám đốc công ty KSP Việt Nam thăm gian hàng Hạo Phương

C.P Việt Nam và Hạo Phương đã từng hợp tác trong nhiều dự án quan trọng. Lần này, C.P cũng như KSP rất quan tâm đến những giải pháp tự động hóa mà Hạo Phương cung cấp. Chắc chắn rằng 2 bên sẽ sớm tiếp tục có những sự hợp tác trong tương lai. Đặc biệt là trong những dự án có mặt robot tự động.

Đại diện hãng Danfoss cũng đến tham quan gian hàng Hạo Phương vào trưa ngày 13/6. Hạo Phương vừa trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Danfoss tại Việt Nam. Qua triển lãm năm nay, hy vọng 2 bên sẽ hiểu nhau hơn để có sự hợp tác lâu dài.

Đại diện Danfoss ghé thăm gian hàng Hạo Phương 2

Đại diện Danfoss ghé thăm gian hàng Hạo Phương 2

Đại diện Danfoss đến tham quan gian hàng Hạo Phương

Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý khác tại gian hàng Hạo Phương tại triển lãm VIMF ngày 13/6.

Hình ảnh triển lãm 1

Hình ảnh triển lãm 2

Hình ảnh triển lãm 3

Hình ảnh triển lãm 4

Những thông tin và hình ảnh về Hạo Phương trong khuôn khổ triển lãm VIMF 2019 sẽ liên tục được cập nhật.