Lượng khách đến tham quan gian hàng Hạo Phương tăng đột biến

Lượng khách đến tham quan gian hàng Hạo Phương tăng đột biến

Ngày 13/12/2018, ngày thứ hai diễn ra triển lãm quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ (VIMAF&VSIF 2018). Không khí ở đây rất sôi nổi, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến.

Lượng khách ghé tham quan gian hàng Hạo Phương đông hơn so với ngày đầu tiên

Các thương hiệu do Hạo Phương phân phối đều được khách hàng quan tâm và đặt nhiều câu hỏi. Đặc biệt, hầu hết khách hàng chú trọng đến giải pháp tự động đóng gói bao bì và vận chuyển hàng của chúng tôi.

Để có những trải nghiệm và hiểu thêm về sản phẩm của Hạo Phương phân phối, khách hàng được nhân viên công ty tư vấn nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như giải pháp mà chúng tôi đang phân phối tại Việt Nam.

khách đến tham quan triển lãm

khách đến tham quan triển lãm, hình ảnh 1

Khách quốc tế bị thu hút bởi gian hàng Hạo Phương

Đại diện tập đoàn IDEC Mr. Davis Lee (Quản lý bán hàng IDEC khu vực Đông Nam Á) cũng đến đồng hành cùng Hạo Phương tại triển lãm lần này.

Đại diện tập đoàn IDEC

DAARA Hàn Quốc phỏng vấn

Công ty DAARA Hàn Quốc phỏng vấn nhân viên công ty

khách đến tham quan triển lãm, hình ảnh 2 khách đến tham quan triển lãm, hình ảnh 3

Gian hàng Hạo Phương vẫn nườm nượp khách hàng đến tham quan, khách hàng có những phản ứng tích cực và vui mừng bày tỏ mong muốn Hạo Phương sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường phân phối trong năm tới.

Xem thêm >> Gian hàng Hạo Phương tại triển lãm VIMAF & VSIF 2018