Hạo Phương cung cấp giải pháp Robot tại triển lãm VIMF 2019

Hạo Phương cung cấp giải pháp Robot tại triển lãm VIMF 2019

Ngày 12 – 14/06/2019 tới đây, triển lãm Công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2019 (Vietnam Industrial & Manufacturing Fair – VIMF) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Bình Dương.

Đến với triển lãm lần này, Hạo Phương sẽ giới thiệu đến quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước các sản phẩm và giải pháp robot mà công ty đang triển khai.

Các giải pháp robot của Hạo Phương tại VIMF 2019

Robot đóng bao tự động

Hệ thống robot này thực hiện các ông đoạn như mở miệng và đóng bao hoàn toàn tự động. Loại robot này có thể làm việc được với tất cả chủng loại và kích cỡ bao. Nhưng phù hợp nhất với các bao có khối lượng từ 5-50 kg. Đồng thời chúng có thể kết hợp với hệ thống cân đóng bao truyền thống hay các hệ cân đóng bao dạng valve.

robot-dong-bao-tu-dong

Robot đóng bao tự động của Hạo Phương

Robot xếp bao lên pallet

Không dừng lại ở robot đóng bao tự động, Hạo Phương còn phát triển loại robot có khả năng tự động xếp bao lên pallet. Những cánh tay robot này được công ty lần đầu tiên lắp đặt. Đã được áp dụng cho việc xếp bao trên pallet với tốc độ nhanh chóng và chính xác.

Hạo Phương đã thực hiện dự án cung cấp 7 robot xếp bao lên pallet cho một cho một nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Bến Tre.

robot-xep-bao-len-pallet

Robot xếp bao lên pallet

Xe tự hành AGV

AGV là từ viết tắt của Automation Guided Vehicle “xe tự hành vận chuyển hàng”. Đây là sản phẩm thông minh dùng để vận chuyển hàng hóa. Mà không cần đến sự can thiệp của con người.

AGV là sản phẩm của HEADS – một thương hiệu tiên tiến đến từ Nhật Bản. Hạo Phương là nhà phân phối AGV tại Việt Nam. Công ty sẽ mang sản phẩm này đến giới thiệu tại triển lãm VIMF 2019.

xe-tu-hanh-agv

Xe tự hành vận chuyển AGV

Hy vọng với những sản phẩm robot công nghiệp và xe tự hành AGV của Hạo Phương sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Đồng thời thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng tại hội nghị VIMF 2019 lần này.