Hạo Phương – Các sự kiện tri ân khách hàng

Hạo Phương – Các sự kiện tri ân khách hàng

Hạo Phương sẽ tổ chức các buổi hội thảo nhằm tri ân đến quý khách hàng

Các chương trình, chiến dịch hằng năm của Hạo Phương không chỉ xoay quanh vấn đề tạo dựng hình ảnh mà còn luôn chú trọng đến khách hàng. Bên cạnh các chiến lược phát triển lâu dài, Hạo Phương cũng không quên phát triển các dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ. Ngoài ra, hằng năm Hạo Phương vẫn luôn tổ chức các buổi hội thảo, triển lãm nhằm gia tăng tình thân ái cũng như nâng cao chiến lược chăm sóc khách hàng, không chỉ đối với các đối tác khách hàng trong nước mà còn mở rộng với các đối tác nước ngoài.

Vào cuối tháng 9 tới đây Hao Phương giới thiệu 1 số sản phẩm mới của công ty. Buổi hội thảo có sự tham gia của ban lãnh đạo tập đoàn Fuji của Nhật, ban giám đốc công ty, quý khách hàng thân thiết và đội ngũ nhân sự Hạo Phương. Đây là dịp để khách hàng giao lưu, học hỏi, tiếp nhận công nghệ, kiến thức mới. Ngoài ra cũng là cơ hội để khách hàng chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như những thắc mắc về các dòng sản phẩm mới để có những giải đáp chính xác nhất từ các chuyên gia của tập đoàn Fuji và công ty Hạo Phương, qua đó thắt chặt hơn sự gắn kết giữa quý khách hàng thân thiết đối với Hạo Phương.

Với Slogan: “Think Together” – Hạo Phương cam kết: luôn cập nhật, chia sẻ cùng quý khách hang về các dòng sản phẩm mới nhất và tiên tiến nhất nhằm đưa ra cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu, mang tính kinh tế và hiệu quả.

hội thảo tri ấn khách hàng