Triển lãm VIMF&VSIF 2018 khép lại – nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Việt Nam

Triển lãm VIMF&VSIF 2018 khép lại – nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Việt Nam

Ngày 14/12/2018 vừa qua, triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp và sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2018 ( VIMAF&VSIF 2018) đã chính thức khép lại với nhiều ấn tượng đáng nhớ tại Triển lãm diễn ra tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn

Triển lãm VIMAF&VSIF 2018 mở ra nhiều cơ hội

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, triển lãm VIMAF&VSIF 2018 mang đến nhiều cơ hội hoạch định chiến lược sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến, hiện đại trong làn sóng công nghiệp 4.0. Triển lãm đã thu hút gần 5000 khách hàng đến tham quan.

Tại đây, các đơn vị tổ chức triển lãm tổ chức các chương trình như: hội nghị công nghệ sản xuất Việt Nam – Hàn Quốc, hội thảo chiến lược marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp của Việt Nam, hội thảo sản phẩm kỹ thuật. Nhằm trao đổi kinh nghiệm sử dụng những công nghệ mới trong sản xuất.

Trong những ngày diễn ra triển lãm, Hạo Phương mang đến triển lãm giải pháp robot đóng gói bao bì và vận chuyển hàng hóa đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan. Những sản phẩm, giải pháp Hạo Phương giới thiệu đến Quý khách hàng, đối tác đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong đó có báo Hàn Quốc phỏng vấn và dành nhiều lời khen.

Phóng viên Hàn phỏng vấn nhân viên Hạo Phương

Phóng viên Hàn phỏng vấn nhân viên Hạo Phương

Hạo Phương thu hút đông đảo khách tham quan

Gian hàng Hạo Phương thu hút đông đảo khách tham quan

Triển lãm VIMAF kết thúc

Hạo Phương tiên phong mang những giải pháp Robot trong ngành sản xuất và được đông đảo khách hàng đón nhận. Đây chính là động lực để chúng tôi tiếp tục mang những giải pháp tối ưu nhất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Một số hình ảnh vui nhộn trong những ngày triển lãm

Gian hàng Hạo Phương VIMAF&VISIF 2018

CTHDQT – Mr. Dương chụp hình lưu niệm cùng nhân viên tại triển lãm

Mr. Davis Lee Quản lý bán hàng IDEC

Mr. Davis Lee (Quản lý bán hàng IDEC khu vực Đông Nam Á) chụp hình lưu niệm cùng nhân viên Hạo Phương tại gian hàng.

giới thiệu sản phẩm cho khách hàng

khách hàng thích thú hệ thống robot

khách hài lòng khi tham quan gian hàng hạo phương

… Nhiều khách hàng thích thú những sản phẩm và hệ thống robot của Hạo Phương

Để được tư vấn nhanh chóng với chuyên viên của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần gọi số Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.