Hạo Phương đón tiếp đoàn IDEC tại triển lãm VIMF 2018

Hạo Phương đón tiếp đoàn IDEC tại triển lãm VIMF 2018

Hạo Phương đón tiếp đoàn IDEC tại triển lãm VIMF 2018

Sáng ngày 7/6, Hạo Phương đã vinh dự đón tiếp đại điện tập đoàn IDEC (Nhật Bản) tại triển lãm “Công nghiệp và sản xuất Việt Nam – VIMF 2018”.

Đến thăm gian hàng Hạo Phương tại triển lãm lần này là  Mr. Shuhei Sugihara (Director of IDEC IZUMI ASIA PTE LTD). Song song đó, ông cũng sẽ cùng Hạo Phương đến thăm và làm việc với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm IDEC tại thị trường Việt Nam.

IDEC là tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản và trên thế giới, được Hạo Phương nhập khẩu và phân phối từ năm 2006. Đến nay IDEC đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động hóa.

Các dòng sản phẩm của IDEC hiện đang được Hạo Phương phân phối gồm: Đèn báo nút nhấn, relay, timer, đèn SLC, PLC, HMI,…

Hạo Phương đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh như các hoạt động marketing, tham gia triển lãm, tổ chức các buổi hội thảo  nhằm quảng bá sản phẩm IDEC ra thị trường Việt Nam, với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Các sản phẩm IDEC đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chăm sóc toàn diện mà Hạo Phương mang lại.

Một số các hình ảnh IDEC tại triển lãm

đại diện IDEC thăm gian hàng triển lãm hạo phương

Thiết bị phụ kiện IDEC tại triển lãm

Thiết bị phụ kiện IDEC tại triển lãm

Đại diện IDEC chụp hình lưu niệm với Hạo Phương tại triển lãm

Đại diện IDEC chụp hình lưu niệm với Hạo Phương tại triển lãm.

khách hàng ghé thăm gian hàng triển lãm hạo phương

Kết thúc chuyến thăm, Đại diện IDEC đánh giá cao những thành tựu phát triển sản phẩm IDEC mà Hạo Phương đã mang lại, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn khi chọn Hạo Phương là nhà phân phối thiết bị IDEC tại Việt Nam .