Thư mời tham dự triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Thư mời tham dự triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Công ty Cổ phần Hạo Phương trân trọng kính mời Quý khách hàng và đối tác đến tham quan gian hàng của chúng tôi tại triển lãm VIMAF & VSIF 2018.

Triển lãm VIMAF & VSIF 2018 do Hiệp hội Phát triển ngành công nghiệp máy móc Hàn Quốc (KOAMI), Coex, Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM và Trung tâm phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM phối hợp tổ chức. Đây là một trong những triển lãm lớn tại TP. HCM nhằm kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lịch triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Thời gian: 9h – 17h ngày 12-14/12/2018

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

Gian hàng: D6 + D8

hạo phương thư mời triển lãm vimaf và vsif 2018

Thư mời

Vị trí gian hàng triển lãm 2018

Vị trí gian hàng (ô màu đỏ)

Gian hàng Hạo Phương thiết bị điện

Gian hàng trưng bày hạo phương triển lãm

Gian hàng Hạo Phương

Với mong muốn thiết lập nền tảng chiến lược cho ngành công nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Tại triển lãm thiết bị điện 2018 Hạo Phương giới thiệu đến Quý khách hàng, đối tác về các dòng sản phẩm điện tự động hóa đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fuji Electric, IDEC, Taiwan Meters, TOGI, Circutor được công ty Hạo Phương Nhập khẩu và phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Ngoài ra, Quý khách hàng, đối tác sẽ được chiêm ngưỡng thực tế Hệ Thống Mở Miệng Bao Tự Động và Robot Xếp Bao (Open Mouth Bagging Automation (OMBA) và Robotic Palletizer) với ưu điểm: giảm chi phí đầu tư thấp, chí phí bảo dưỡng thấp, tiết kiệm nhân công, …

Đặc biệt, những phần quà hấp dẫn dành tặng Quý khách hàng, đối tác khi đến tham quan gian hàng và trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng kính mời!