Hạo Phương tổ chức thành công hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Fuji Electric Nhật Bản 2014

Hạo Phương tổ chức thành công hội thảo giới thiệu sản phẩm mới Fuji Electric Nhật Bản 2014

Ngày 30/09, 02/10 và 03/10 vừa qua, công ty TNHH Hạo Phương đã tổ chức thành công hội thảo

Giới thiệu sản phẩm mới Fuji Electric Nhật Bản 2014” tại thủ đô Pnom Penh của Cambodia, TP HCM và thủ đô Hà Nội của Việt Nam.

Hội thảo fuji tại CambodiaHội thảo tại Phnom Penh Cambodia

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ tập đoàn Fuji Electric Nhật Bản.

Cùng sự tham dự của hơn 300 khách mời đến từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực như: phân phối điện công nghiệp, xây lắp điện, tủ bảng điện… Công ty TNHH Hạo Phương trong nhiều năm qua là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của tập đoàn Fuji Electric tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Hạo Phương đã gặt hái được những thành công nhất định và tạo dựng được thương hiệu trên thị trường.

 Mở đầu hội thảo, ông Nguyễn Tất Dương – Giám đốc công ty TNHH Hạo Phương đã có phần giới thiệu chung về lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu lâu dài và chiến lược phát triển của Hạo Phương trong thời gian tới. Nội dung chính của hội thảo nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của hãng Fuji Electric. Các dòng sản phẩm mới của Hạo Phương đang được phân phối tại Việt Nam gồm có: ACB-BT3, MCCB BW0, Contactor FJ, Frenic-ACE, New Frenic-Mini… Đây là những dòng sản phẩm được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm mới Fuji Electric tại tphcmHội thảo tại TPHCM

Trong phần thảo luận chung, những khách mời tham dự đã có buổi hỏi đáp sôi nổi với các chuyên gia của Hạo Phương và hãng Fuji Electric. Những vấn đề được quan tâm nhiều nhất là giá cả, các giải pháp tiết kiệm năng lượng, các tính năng nổi trội của các dòng sản phẩm biến tần Fuji Electric cũng như khả năng ứng dụng mở rộng trong từng ngành công nhiệp nói riêng. Bằng kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh và sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các chuyên gia tư vấn từ phía nhà cung cấp, Hạo Phương đã tư vấn nhiệt tình cho các khách mời và cam kết đem lại cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ tối ưu, thiết bị tiên tiến với chi phí đầu tư nhỏ nhất nhưng hiệu quả cao nhất.

Giới thiệu sản phẩm mới Fuji Electric tại hà nộiHội thảo tại Hà Nội

Hội thảo kết thúc tốt đẹp trong không khí giao lưu thân mật giữa các khách mời tham dự và ban tổ chức. Thay mặt ban tổ chức, công ty TNHH Hạo Phương xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách mời đã tham dự hội thảo và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.