Hạo Phương tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam (Vietnam Aquaculture 2017)

Hạo Phương tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam (Vietnam Aquaculture 2017)

Từ ngày 25 đến 27/10, Công ty Hạo Phương tổ chức triển lãm ngành thủy sản Aquaculture Việt Nam tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Cần Thơ.

Triển lãm quốc tế thủy sản Aquaculture

Triển lãm Quốc tế ngành Thủy sản Aquaculture Việt Nam 2017

Được tổ chức bởi Tổng cục Thủy sản, Hội Nghề cá Việt Nam kết hợp cùng Công ty UBM Asia (khu vực ASEAN) Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 120 đơn vị đến từ 20 quốc gia trên thế giới về ngành thủy sản.

Aquaculture Việt Nam 2017 sẽ mang đến một chuỗi giá trị thủy sản toàn diện từ thức ăn, dinh dưỡng, sức khỏe, con giống đến các thiết bị sản xuất chế biến xuất khẩu trong ngành thủy sản.

Ðây là cơ hội mà Hạo Phương muốn giới thiệu giải pháp chuyên biệt tối ưu nhất cho các nhà máy thức ăn chăn nuôi – thủy sản của cả nước, đặc biệt là 13 tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Hạo Phương – Nhà phân phối các sản phẩm điện công nghiệp tự động hóa của các hãng: Fuji ElectricIdec, Kansai, Takigen, Nichifu, Circutor,… đồng thời cũng là nhà tích hợp hệ thống tự động công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm và dịch vụ Hạo Phương muốn giới thiệu đến triển lãm lần này bao gồm:

Giải pháp robot xếp bao trên balet.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm, dựa trên yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể đề xuất một mô hình robot tối ưu và đưa ra những gợi ý chuyên nghiệp.

Giải pháp robot xếp bao trên balet

Feedmill & Premix Plant Automation

feedmill premix plant automation

Các thiết bị báo mức Kansai Automation (Nhật Bản)

Các thiết bị báo mức như: Emergency switch, Vibrating rod & Swing, Float & rotary paddle type với chức năng tối ưu cho các ứng dụng như: bột, xi măng , xà phòng, bột mì, sữa, đường, thức ăn gia súc, nhựa viên, phân bón hóa học…

báo mức Kansai Automation

Motor control panel

Intelligent Function – tương thích và có thể kết nối với các chuẩn mạng công nghiệp để điều khiển từ xa, Ethernet, Profibus, profinet, CC-link, Modbus,…

Motor control panel

Biến tần Fuji Engineering

Dòng biến tần thương hiệu Thái Lan, đa năng không những đáp ứng mọi nhu cầu của nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của các ngành công nghiệp khác.

Biến tần Fuji Engineering

Phần mềm giám sát điện năng cho nhà máy

ASIS EE Suite là phần mềm quản lý năng lượng theo thời gian thực cung cấp phương tiện cho bất kì cơ sở thương mại nào để theo dõi, phân tích, báo cáo và kiểm soát việc sử dụng năng lượng.

ASIS EE Suite

Hệ thống giám sát nhiệt độ và độ ẩm

Giải pháp kỹ thuật số tiên tiến để theo dõi và kiểm soát nhiệt độ – độ ẩm nguyên liệu bên trong silo, kho xá.

Hệ thống giám sát nhiệt độ và độ ẩm

đây là cơ hội để người nông dân, chủ doanh nghiệp cập nhật kiến thức kỹ thuật, thông tin thị trường, tìm kiếm những sản phẩm dịch vụ, công nghệ tốt nhất để phục vụ sản xuất. Góp phần nâng cao giá trị và năng lực cạnh tranh của ngành thức ăn chăn nuôi của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.