Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triển lãm tại Cambodia

Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triển lãm tại Cambodia

Từ ngày 7-9/09 tới đây, Hạo Phương cùng với Fuji Electric sẽ tham dự triển lãm CAMENERGY17, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Diamond Island, thủ đô Phnompenh, Cambodia.

Đôi nét về triển lãm tại Cambodia

CAMENERGY 17 – International Power Generation, Transmission, Distribution & Electrical Engineering Exhibition (Tạm dịch: Triển lãm quốc tế về sản xuất năng lượng và phân phối thiết bị kỹ thuật điện) được tổ chức lần thứ 5. Triển lãm đã thu hút hơn 8000 khách tham dự vào năm 2016, và dự kiến con số này sẽ tăng lên thành 12.000 khách hàng trong năm nay, khi có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó không thể thiếu Fuji Electric phối hợp cùng với công ty Hạo Phương tại Cambodia.

Hình ảnh tại triển lãm CAMENERGY những năm trước

Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triển lãm tại Cambodia, hình ảnh 1

Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triển lãm tại Cambodia, hình ảnh 2

Tại nước bạn Cambodia, Hạo Phương đang cùng Fuji Electric cung cấp cho các dự án lớn như AEON, TK Royal và các dự án của Nhật đầu tư vào Cambodia. Ngoài ra, các thiết bị chất lượng cao của Fuji Electric cũng đang được dần mở rộng sang các lĩnh vực khác như: điện lực Cambodia, các dự án có vốn nội địa và thị trường bán lẻ thông qua các kênh phân phối của Hạo Phương tại đây.

Đến với triển lãm CAMENERGY 17 lần này, Hạo Phương mong muốn được kết nối, mở rông hợp tác với các nhà hoạch định chính yếu bao gồm các quan chức chính phủ, nhà phát triển, các nhà tư vấn, kỹ sư cơ điện, kiến trúc sư, các nhà thầu, nhà lắp đặt và các nhà cung cấp cũng như các nhà bán lẻ.

Fuji Electric mang đến những gì?

Các thiết bị Fuji Electric tham gia triển lãm lần này gồm: Máy biến áp, biến tần, thiết bị đóng cắt và các thiết bị đặc biệt của Fuji Electric trong lĩnh vực điều khiển và phân phối điện.

Trong tương lai, Hạo Phương cùng với Fuji Electric mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành điện công nghiệp, dân dụng tại Cambodia và nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Một số hình ảnh tại triển lãm của Fuji Electric

Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triển lãm tại Cambodia, hình ảnh 3

Fuji Electric tham dự triển lãm tại Cambodia

Xem thêm>> triển lãm Hạo Phương tham dự tại Việt Nam