Hạo Phương cung cấp hệ thống đóng bao tự động

Hạo Phương cung cấp hệ thống đóng bao tự động

Robot đóng bao tự động (Open mouth Bagging automation – OMBA) của Hạo Phương sẽ hiện diện tại triển lãm VIMAF & VSIF 2018. Cánh tay robot trình diễn khả năng làm việc thông minh và hiệu quả.

Đến với triển lãm VIMAF & VSIF 2018, Hạo Phương sử dụng 2 robot gồm 2 dòng Small robot 6 trục mới nhất của hai hãng Yaskawa (Robot 1), KUKA (Robot 2). Chúng được lập trình và ứng dụng trong công nghiệp, hệ thống robot tự động đóng bao ở các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, sản xuất lúa gạo, bột mì, đường, phân bón, xi măng,…

Hệ thống điều khiển robot công nghiệp cho phép cánh tay robot trở thành một cơ cấu hoàn chỉnh, nâng hiệu suất làm việc gấp 2 lần và hoàn toàn có thể áp dụng trên các dây chuyền đóng bao hiện có, tận dụng toàn bộ các băng tải và thiết bị may bao, cân đóng bao đã có nhằm tối ưu chi phí.

Hệ thống đóng bao tự động bằng robot.

Hệ thống thực hiện công đoạn tự động mở miệng và đóng bao được ứng dụng cho tất cả chủng loại và kích cỡ bao, kết hợp với hệ thống cân đóng bao truyền thống hay các hệ cân đóng bao dạng valve. Hệ thống phù hợp với loại bao từ 5-50 kg.

Tính năng nổi bật.

– Năng suất đạt đến 18 bao mỗi phút

– Có thể tích hợp khâu may miệng bao tự động.

– Màn hình điều khiển 7 inch của Mitsubishi, Siemens, AB PLC

– Robot Yaskawa, KUKA 6 bậc & PLC điều khiển

– Cánh tay gắp bao được điều khiển bằng servo

– Cơ cấu kẹp giữ trên cánh tay robot

robot đóng bao

Robot đóng bao (hình minh họa)

Các ưu điểm khi dùng robot thay thế cho công nhân.

– Những công việc nặng nhọc, nhàm chán, có tính chất lặp đi lặp lại hay đòi hỏi độ chính xác cao thì Robot là một nhân viên tuyệt vời và không bao giờ biết phàn nàn.

– Robot công nghiệp không cần nghỉ ngơi, không bao giờ bị mất tập trung và hiếm khi mắc sai lầm, nếu được bảo trì bảo dưỡng một cách chinh xác. Có thể hoạt động 24 giờ một ngày và bảy ngày một tuần với 100% năng suất mà không cần có sự giám sát hoặc bảo trì đặt biệt.

– 1 Line sản xuất cám gia súc điển hình

Cám gia súc (bao 25 kg) Công nhân Robot
Công nhân/ngày (3 ca) 9 2
Công suất 20 – 22 tấn/h 22 – 25 tấn/h

Đồ thị năng suất lao động thủ công giữa robotĐồ thị năng suất lao động thủ công giữa công nhân và robot

Robot đóng miệng bao tại nhà máy

Robot đóng miệng bao tại nhà máy (hình minh họa)

3 Công nhân đứng 1 line đóng bao thành phẩm

3 Công nhân đứng 1 line đóng bao thành phẩm (hình minh họa)

Hạo Phương thấu hiểu những nhu cầu và điều kiện khác nhau của Quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng cung cấp các giải pháp tự động hóa công nghiệp 4.0 giúp cho các nhà máy tương lai phát triển và tăng trưởng lên một tầm cao mới. Hãy đến tham quan và trải nghiệm giải pháp của chúng tôi tại triển lãm VIMAF & VSIF 2018.