Không khí ngày khai mạc triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Không khí ngày khai mạc triển lãm VIMAF & VSIF 2018

Sáng ngày 12/12 triển lãm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ VIMAF&VSIF 2018 đã chính thức được khai mạc tại trung tâm triển lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC) với chủ đề máy móc thiết bị công nghiệp tiên tiến.

Khai mạc triển lãm VIMAF&VISIF 2018.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày, quy tụ khoảng 500 gian hàng từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới trưng bày đa dạng và phong phú các sản phẩm, dịch vụ của ngành công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ. Trong đó, 30% sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam; 30% máy móc, thiết bị trong lĩnh vực nhà máy và thiết bị điện; 25% sản phẩm kim loại và giải pháp trong gia công kim loại; 15% giải pháp trong hệ thống tự động hóa và điều khiển chuyện động, vật liệu, phụ kiện trong công nghiệp, máy móc trong xây dựng.

Phát biểu tại triển lãm, ông Nguyễn Phương Đông (Phó giám đốc sở Công Thương TP.HCM) cho biết: VIMAF&VSIF 2018 là cơ hội cho các doanh nghiệp công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm các nhà cung cấp, đối tác mới, các nhu cầu cần thiết để tiếp cận và xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp.

khai mạc triển lãm vimaf vsif 2018

Sau phần phát biểu khai mạc, các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ VIMAF&VSIF 2018.

cắt băng khai mạc triển lãm công nghiệp hỗ trợ VIMAF&VSIF 2018

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Hạo Phương mang sản phẩm, giải pháp chất lượng tham gia triển lãm.

Đến với triển lãm, Hạo Phương tập trung giới thiệu đến Quý khách hàng, đối tác các sản phẩm tiêu biểu đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của thị trường trong và ngoài nước.

Ngay trong ngày đầu khai mạc, Hạo Phương đã vinh dự đón nhiều khách hàng, đối tác lớn và nhận được những lời khen.

Gian hàng Hạo Phương được thiết kế theo không gian mở tạo nên sự gần gũi thu hút đông đảo dự quan tâm của khách tham quan tại đây.

Gian hàng Hạo Phương VIMAF&VISIF 2018

Gian hàng Hạo Phương tại triển lãm VIMAF & VISIF 2018

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất và có cái nhìn toàn cảnh về sản phẩm, giải pháp mà Hạo Phương cung cấp. Chúng tôi luôn lắng nghe những gì khách hàng muốn và đảm bảo rằng sản phẩm, giải pháp của chúng tôi sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó một cách tối ưu nhất.

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 1

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 2

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 3

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 4

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 5

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 6

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 7

hạo phương triển lãm vimaf vsif 2018, hình ảnh 8

Triển lãm thiết bị máy móc công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ còn kéo dài đến hết ngày 14/12/2018. Đến với gian hàng của Hạo Phương ngoài việc được tư vấn tận tình về các sản phẩm và các giải pháp, Quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại gian hàng triển lãm Hạo Phương.

Xem thêm >> Gian hàng Hạo Phương tại triển lãm VIMAF & VSIF 2018