Những thương hiệu nào được Hạo Phương giới thiệu tại VIMF 2019?

Những thương hiệu nào được Hạo Phương giới thiệu tại VIMF 2019?

Gần 1 tháng nữa là triển lãm VIMF 2019 chính thức khai mạc. Tại gian hàng Hạo Phương sẽ trưng bày các sản phẩm và giải pháp của các thương hiệu lớn.

Fuji Electric, IDEC, Kansai Automation và Binmaster là những thương hiệu uy tín trên thế giới. Hạo Phương sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những thương hiệu này.

Thương hiệu IDEC

Tập đoàn IDEC thành lập năm 1947, dưới sự lãnh đạo của ông Toshi K.Funaki. Ông đã có những định hướng cũng như chiến lược phát triển đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu của mình trên toàn thế giới.

IDEC là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được biết đến với những sản phẩm như: đèn báo, nút nhấn, Rơle, bộ thời gian, PLC, hộp điều khiển, timer, màn hình cảm ứng HMI,…. đạt tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng.

Sản phẩm của IDEC
Hạo Phương phân phối những sản phẩm của IDEC từ năm 2006

Hơn 70 năm xây dựng và phát triển, IDEC đến nay đã có 13 chi nhánh tập trung ở các khu vực châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc. Trong đó có 8 chi nhánh ở châu Á. Ông Toshi K. Funaki nhận thấy ở đây là một thị trường đầy tiềm năng.

Trong quá trình phát triển của mình, IDEC luôn đổi mới công nghệ. Không ngừng phát triển các sản phẩm với công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm này giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn dựa trên triết lý “tiết kiệm và an toàn”.

Thành tích đạt được qua sự nỗ lực của tập đoàn IDEC

Qua 70 năm xây dựng và phát triển, IDEC đạt được những thành tích đáng kể như sau:

– Máy quét Laze an toàn SE2L đã được ban hành

– Phát hành hộp điều khiển EC2B tuân thủ các tiêu chuẩn chống cháy nổ toàn cầu

– Mở trung tâm kỹ thuật Robot an toàn hợp tác

– Nhận giải thưởng thiết kế lập trình bộ điều khiển FC6A

– Nhận giải thưởng Robot

IDEC luôn tự hào về những cố gắng đạt được trong quá trình phát triển.

Hạo Phương nhập khẩu và phân phối từ năm 2006. Đến nay, IDEC đã trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất, uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Fuji Electric

Năm 1923, Fuji Electric được thành lập bởi liên minh vốn và công nghệ giữa công ty TNHH Furukawa Nhật Bản và Siemens AG của Đức. Là một trong những tập đoàn lâu đời ở Nhật Bản.
Quá trình phát triển Fuji electric gắn liền với biểu tượng Fe (sau hai lần thay đổi). Biểu tượng Fe chính là viết tắt của niềm tin. Chính biểu tượng này đã đem lại những giá trị bền vững cho sự phát triển của tập đoàn.

Tính đến thời điểm này, Fuji Electric đạt tốc độ tăng trưởng mạnh bằng việc mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Fuji Electric đã mở 72 chi nhánh trải rộng khắp thế giới, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung cho xã hội.

Sản phẩm Fuji Electric

Sản phẩm mang lại giá trị thương hiệu cho tập đoàn Fuji Electric

Những sản phẩm, hệ thống của tập đoàn Fuji Electric chính là những thành quả nghiên cứu sáng tạo. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và hệ thống trải rộng khắp thế giới, Fuji Electric luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của con người.

Năm 2007, Hạo Phương ký thỏa thuận trở thành nhà phân phối Fuji Electric. Từ đó các mặt hàng Fuji Electric được Hạo Phương phân phối rộng rãi các khu vực trong và ngoài nước.

Sản phẩm của Fuji Electric luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước.

Kansai Automation

Tập đoàn Kansai Automation thành lập năm 1969 dưới sự lãnh đạo của Norio Miyasaka. Chuyên sản xuất các thiết bị báo mức cho chất lỏng và chất rắn. Ứng dụng cho ngành băng tải khai khoáng, xi măng, công nghiệp thép…

Sản phẩm Kansai Automation được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế và đạt được nhiều chứng nhận chất lượng.

Hạo Phương bắt đầu phân phối sản phẩm Kansai Automation vào năm 2009. Hiện nay, Kansai là một trong những thương hiệu nổi tiếng về báo mức, đo lường tại Việt Nam.

Các loại cảm biến báo mức của Kansai

Các loại cảm biến báo mức của Kansai

Binmaster

Binmaster là một công ty được thành lập từ năm 1953 tại Hoa Kỳ (USA). Công ty chuyên thiết kế và sản xuất các thiết bị báo mức, thiết bị cảm biến, hệ thống điều khiển, hệ thống quản lý hàng tồn, … Được sử dụng để giám sát mức nguyên vật liệu trong các thùng chứa, bình nhiên liệu, các silo …

Các giải pháp quản lý vật liệu

+ Hệ thống giám sát hạt kỹ thuật số

+ Cảm biến phát hiện dòng chảy

+ Giải pháp hoàn chỉnh sử dụng các thiết bị không dây và ứng dụng web

Sản phẩm và giải pháp của Binmaster được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, khai thác, xi măng, chế biến thực phẩm,…

Năm 2018, Hạo Phương phân phối sản phẩm của Binmaster. Các sản phẩm và giải pháp Hạo Phương phân phối chủ yếu như: thiết bị báo mức, thiết bị chuyên dụng đo hệ thống silo.

Thiết bị chuyên dụng đo hệ thống silo

Thiết bị chuyên dụng đo hệ thống silo

Sản phẩm của Hạo Phương phân phối luôn được khách hàng tin cậy về chất lượng. Những mẫu mã phong phú và đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đó cũng là động lực để Hạo Phương luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Quý khách hàng, đối tác muốn biết thêm nhiều tính năng hữu ích của sản phẩm hãy đến với gian hàng của chúng tôi tại triển lãm. Gian hàng Hạo Phương hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng, đối tác quan tâm đến sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực công nghiệp tự động hóa.

Tìm hiểu thêm :