Nhà máy dinh dưỡng Hồng Hà – Một trong những công trình trọng điểm tại Hà Nam được Hạo Phương đảm nhận thực hiện

Nhà máy dinh dưỡng Hồng Hà – Một trong những công trình trọng điểm tại Hà Nam được Hạo Phương đảm nhận thực hiện

Đôi nét về Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà

Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản, phân phối độc quyền thuốc thú y SamYang – Hàn Quốc. Sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà được phân bổ khắp cả nước với ba thương hiệu Cánh Buồm Đỏ, Max-gro, Maxgreen nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của người chăn nuôi.

Bên cạnh đó Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hồng Hà còn có hệ thống trang trại nuôi heo thịt tại Ba Vì – Hà Nội và gà thịt tại Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, sử dụng các sản phẩm thức ăn của công ty đồng thời là nơi tiến hành các khảo nghiệm đánh giá sản phẩm.

Hạo Phương đảm bảo chất lượng, tiến độ cấp phát điện lên mạng lưới của nhà máy dinh dưỡng Hồng Hà

Vào năm 2011, Hồng Hà đầu tư mở rộng quy mô khu vực sản xuất, nâng cấp cho dây chuyền sản xuất mới hiện đại với mức độ tự động hóa cao nhằm mục đích tăng công, năng suất. Hạo Phương đồng hành cùng tập đoàn lớn này trong việc cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống các tủ phân phối nguồn điện cho dự án nhà máy dinh dưỡng Hồng Hà.

Việc đảm bảo chất lượng, tiến độ cấp phát điện lên mạng lưới của nhà máy dinh dưỡng Hồng Hà là mối quan tâm hàng đầu của Hạo Phương. Vì vậy, trên vai trò là đơn vị nhà thầu Hạo Phương tập trung tối đa hoàn thiện từ việc xây dựng cho đến việc chú trọng việc thiết kế, lắp đặt và vận hành mọi hệ thống. Chỉ sau vài tháng thi công, Hạo Phương hoàn thành một cách xuất sắc, bàn giao xong tất cả các hạng mục mà mình đảm nhận đồng thời nhận được đánh giá cao từ tập đoàn dinh dưỡng Hồng Hà.

Hạo Phương đã khẳng định rõ được năng lực, uy tín của mình là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn được chủ đầu tư, đơn vị tư vấn giám sát đánh giá cao về chất lượng thi công, đảm bảo tiến độ, công tác tổ chức thi công. Đây được xem là niềm tự hào đồng thời cũng là thách thức để Hạo Phương hoàn thành tốt sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!