“Mini Seminar Tour 2023” cùng Hạo Phương mở rộng cơ hội kinh doanh ngành điện

“Mini Seminar Tour 2023” cùng Hạo Phương mở rộng cơ hội kinh doanh ngành điện

Tháng 7 vừa qua, với mong muốn cùng hợp tác phát triển và tìm kiếm cơ hội, Hạo Phương đã phối hợp cùng Fuji Electric tổ chức chuỗi chương trình “Mini Seminar Tour” gặp mặt các khách hàng tủ bảng điện và nhà thầu cơ điện Nhật Bản.

Hạo Phương tổ chức “Mini Seminar Tour” 

“Mini Seminar Tour” được diễn ra từ ngày 17/7/2023 đến ngày 22/7/2023 với tổng 7 seminar được tổ chức ngay tại văn phòng các đối tác của Hạo Phương. Chương trình được các chuyên viên kinh doanh và kỹ thuật nghiên cứu, chuẩn bị kỹ lưỡng là cơ hội để giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đóng cắt, biến tần hạ thế, bộ lọc sóng hài của Fuji Electric. 

Với mục tiêu mở rộng cơ hội kinh doanh, tìm kiếm đối tác hợp tác lâu dài để phát triển các sản phẩm của Fuji Electric tại Việt Nam, Hạo Phương đã cùng các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh tủ bảng điện, nhà thầu cơ điện Nhật Bản chia sẻ và thảo luận. Chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các giám đốc và chuyên viên tham gia seminar. 

Hình ảnh “Mini Seminar Tour” 

Cùng Hạo Phương điểm qua hình ảnh ảnh từ “Mini Seminar tour” nhé. 

SEMINAR

Chương trình được tổ chức tại Doanh nghiệp Hawee

SEMINAR

Chương trình được tổ chức tại Doanh nghiệp Yurtec

SEMINAR

Chương trình được tổ chức tại Doanh nghiệp Kinden 

SEMINAR

Chương trình được tổ chức tại Doanh nghiệp Smartme

SEMINAR

Chương trình được tổ chức tại Doanh nghiệp Takasago

Mở ra cơ hội hợp tác

Với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường thiết bị điện trên thế giới và Việt Nam, đã và đang tạo ra nhiều thách thức, khó khăn nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai. Seminar lần này là cầu nối thúc đẩy mở rộng mặt hàng kinh doanh của Hạo Phương cùng các doanh nghiệp Nhật Bản. Cùng tiến tới mục tiêu cung cấp những mặt hàng chất lượng, ổn định tới các khách hàng mục tiêu, cũng như tạo ra một cộng đồng kết nối các doanh nghiệp, Hạo Phương tin rằng những nỗ lực hiện tại sẽ giúp đạt được những thành tựu mới trong ngành.

Kết thúc

“Mini Seminar Tour” đợt đầu tiên đã diễn ra thuận lợi, Hạo Phương sẽ tiếp tục chuỗi chương trình triển khai tới các đối tác, khách hàng chiến lược trong thời gian tới. Hãy liên hệ Hạo Phương để cùng hợp tác phân phối và phát triển kinh doanh ngành điện với nhiều chính sách hấp dẫn ngay hôm nay. 

Là nhà phân phối các sản phẩm điện, nhà tích hợp hệ thống tự động hóa – Hạo Phương với niềm đam mê và lý tưởng rõ ràng đã không ngừng nổ lực vươn lên và đã trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, giải pháp tối ưu, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hiện này, các sản phẩm do Hạo Phương cung cấp đã có mặt tất cả các khu công nghiệp trong điểm trong cả nước, tạo được sự tin tưởng nơi người sử dụng.

Để được tư vấn nhanh chóng với chuyên viên của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần gọi số Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.