Hạo Phương – Nhà phân phối chính hãng thiết bị điện Idec 2023

Hạo Phương – Nhà phân phối chính hãng thiết bị điện Idec 2023

Hạo Phương hân hạnh được đồng hành cùng Idec – một thương hiệu nổi tiếng đã thành lập và phát triển đến nay đã hơn 70 năm và có mặt trên nhiều quốc gia. Hơn 17 năm qua các sản phẩm của IDEC luôn được khách hàng Việt Nam lựa chọn và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, uy tín cao.

Hạo Phương là nhà phân phối xuất sắc của Idec tại Việt Nam

Năm 2006, Hạo Phương được IDEC tin tưởng và lựa chọn là Nhà phân phối chính thức thương hiệu IDEC tại Việt Nam, mở ra mối quan hệ hợp tác và phát triển bền vững giữa hai bên cũng như cam kết đồng hành trong việc xây dựng uy tín, trách nhiệm, niềm tin đối với khách hàng.

Trải qua hơn 17 năm hợp tác các sản phẩm IDEC do Hạo Phương phân phối đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng, giúp IDEC trở thành một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực điện tự động hóa, khẳng định vị thế của Hạo Phương trên thị trường điện công nghiệp.

Để đạt được những kết quả như vậy một phần là do IDEC ngày càng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mẫu mã, áp dụng công nghệ mới,…và một phần quan trọng hơn nữa đó chính là sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong chiến lược kinh doanh của Hạo Phương.

Các sản phẩm tiêu biểu của Idec tại Hạo Phương

Đèn báo

Đèn báo Idec

Đèn báo Idec mang khả năng hoạt động chính xác, ổn định trong thời gian dài với màu sắc đa dạng và độ bền cao. Bên cạnh đó, chất liệu của đèn báo Idec là thành phần tạo nên sự bền bỉ, mạnh mẽ, chống va đập tốt cho thiết bị khi làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Vì vậy, các dòng đèn Idec với kích thước đa dạng hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: nhà máy, nhà chung cư, trung tâm thương mại, khu sản xuất, bảng điều khiển điện tử……

Nút nhấn

Nút nhấn Idec

Nút nhấn có đèn và không có đèn thường được sử dụng để điều khiển tín hiệu của hệ thống tủ bảng điện công nghiệp hoặc dân dụng như: để đóng ngắt các thiết bị điện, máy móc hoặc một số loại quá trình trong điều khiển, chuyển mạch, sự cố có thể tác động trực tiếp. Nút nhấn IDEC đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại phù hợp với nhu cầu.

Bộ nguồn 

Bộ nguồn Idec

Bộ nguồn Idec dùng để cung cấp điện chuyển mạch Din-rail theo tiêu chuẩn toàn cầu được  dùng trong công nghiệp và môi trường khắc nghiệt.

Công tắc xoay

Công tắc xoay Idec

Công tắc xoay được sử dụng để đóng, mở, ngắt dòng điện hoặc chuyển mạch đảo chiều. Với thiết kế đẹp mắt và bền bỉ, công tắc xoay IDEC là một trong những lựa chọn hàng đầu và được ưa chuộng rộng khắp thế giới. Công tắc xoay Idec được thiết kế tinh tế, tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt.

Nút nhấn khẩn Idec

Nút nhấn khẩn Idec được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo khả năng hoạt động đáng tin cậy trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Sản phẩm này có các tính năng và thiết kế đặc biệt để dễ dàng nhận diện và sử dụng trong các tình huống khẩn cấp.

PLC

PLC Idec Izumi

PLC Idec Izumi được tích hợp với các tính năng và giao diện phần mềm dễ sử dụng. Nó cho phép lập trình và cấu hình hệ thống một cách linh hoạt. Ngoài ra, PLC Idec còn cung cấp các chức năng điều khiển, giám sát và giao tiếp để quản lý các thiết bị và quy trình trong một hệ thống tự động hóa.

Relay

Relay Idec Izumi

Relay, relay kiếng hoặc còn được gọi là rơle trung gian của thương hiệu Idec nổi tiếng với độ tin cậy cao, chất lượng ổn định và khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều ứng dụng khác nhau. Các sản phẩm này được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của các ngành công nghiệp khắt khe như điện tử, tự động hóa, điều khiển và bảo vệ hệ thống. Các dòng Relay Idec đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa loại phù hợp với nhu cầu.

Timer

Timer Idec Izumi

Timer Idec Izumi được thiết kế với độ chính xác cao và tính ổn định trong việc đo và điều khiển thời gian. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, các sản phẩm timer này đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm tự động hóa công nghiệp, điều khiển quá trình, hệ thống điện tử và nhiều ứng dụng khác. IDEC cung cấp một số loại Timer, đa dạng về dãy thời gian và chức năng, với nhiều kiểu khác nhau trong mỗi dòng.

Màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng (HMI) Idec Izumi

Màn hình cảm ứng Idec Izumi được thiết kế với công nghệ tiên tiến kết hợp tính năng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng ứng dụng công nghiệp khác nhau. Sản phẩm này cung cấp giao diện người dùng thân thiện và tính năng mạnh mẽ để tùy chỉnh và điều khiển hệ thống.

Mua thiết bị Idec Izumi ở đâu tốt?

Hạo Phương luôn mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hiện này, các sản phẩm do Hạo Phương cung cấp đã có mặt tất cả các khu công nghiệp trong điểm trong cả nước, tạo được sự tin tưởng nơi người sử dụng.

Chính sách hỗ trợ

  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng 24/24.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Bảo hành 12 tháng.

Chứng nhận & cam kết

  • Thiết bị điện Idec được phân phối độc quyền bởi công ty Hạo Phương từ năm 2006.
  • Trung bình hơn 100.000 ngàn sản phẩm được tiêu thụ hằng năm.
  • Số sản phẩm lỗi gần như bằng không.
  • Có mặt ở hầu hết các khu công nghiệp trong cả nước.