Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Tháng 3 đến, mang theo hơi ấm yêu thương về quanh ta, làm tràn ngập tình đồng nghiệp tại gia đình Hạo Phương. Bởi lẽ đó, mặc dù các sự kiện bị hạn chế bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng Hạo Phương cũng không quên gửi những lời chúc mừng và món quà đầy ý nghĩa, đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3 – Đánh dấu một khởi đầu đẹp đẽ sau khoảnh khắc mùa xuân vừa bước qua ngõ.sinh nhật thành viên tháng 3/2021

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh vào tháng 3/2021

Tháng 3 – Tháng của khúc giao mùa rực rỡ

Tháng ngắn nhất của mỗi năm qua đi để đón một tháng 3 rực rỡ nữa lại đến. 31 ngày trong tháng 3 mang theo những tia nắng vàng ấm áp, hòa quyện hơi thở vẫn còn chút se se lạnh của những ngày cuối xuân. Khiến chúng ta như đắm chìm vào khoảng không sâu lắng, bộn bề trong những kế hoạch, những định hướng của bản thân về tương lai.

Tháng 3 không chỉ là khúc giao mùa rực rỡ giữa mùa xuân và mùa hạ, mà còn chứa đựng một ngày lễ quan trọng, đánh dấu sự thành công trong công cuộc thúc đẩy bình đẳng giới trên toàn cầu – Ngày 8/3, một ngày hết sức ý nghĩa đã được lựa chọn trong tháng 3, để tôn vinh phái đẹp, trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ tảo tần, nhiệt huyết, có trái tim ấm áp nhưng kiên cường, mạnh mẽ.

Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Hạo Phương chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 

Tại gia đình Hạo Phương, đây cũng là lúc gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và những món quà đến các thành viên có ngày sinh thật trong tháng 3 này.

“Có phải em, cô gái nhỏ tháng ba?

Sinh ra vào một ngày trời cuối xuân

Mang trái tim nồng nàn tình yêu

Như hoa gạo cháy đỏ một vừng trời

Không ồn ào mà vẫn ngát phấn hương”

Chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3

Như một thông lệ vào mỗi tháng, Hạo Phương luôn dành những lời chúc mừng và món quà sinh nhật, để gửi đến các thành viên trong công ty – Những mảnh ghép hoàn hảo cho sự phát triển của Hạo Phương. Đây cũng là nét đẹp truyền thống, được ban lãnh đạo duy trì và phát huy mạnh mẽ, giúp gia tăng tình đồng nghiệp, tiếp thêm sức lực cho sự cống hiến không mệt mỏi của những cá nhân xuất sắc. Đặc biệt, là những cá thể có ngày sinh nhật trong tháng 3.

Tháng 3 – Tháng của những người mạnh mẽ, sôi nổi nhưng cũng rất lãng mạn, nhạy cảm và mơ mộng. Chính vì sự tương phản “đáng yêu” đó mà những người sinh vào tháng 3 luôn có sức thu hút rất mạnh và luôn được mọi người quý mến dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

Hạo Phương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên tháng 3/2021

Những thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3 – Happy Birthday!

Hi vọng những thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3/2021, luôn phát huy thế mạnh của bản thân, trở thành những sợi dây liên kết, giúp kết nối yêu thương giữa mọi người và xây dựng tinh thần Hạo Phương ngày càng phát triển hơn. Đặc biệt, Hạo Phương xin thay mặt ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, mến chúc các thành viên sinh nhật vui vẻ, tràn đầy năng lượng mới của tuổi mới, sức khỏe dồi dào, tinh thần nhiệt huyết và sự cống hiến luôn bừng cháy.

THINK TOGETHER!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!