Điểm lại một số sự kiện tiêu biểu của Hạo Phương

Điểm lại một số sự kiện tiêu biểu của Hạo Phương

Năm 2014 – 2015 là năm nhiều biến động với tình hình kinh tế đất nước nói chung và với Hạo Phương nói riêng. Chúng ta cùng nhau nhìn lại một số sự kiện tiêu biểu của Hạo Phương đã diễn ra trong năm ngoái nhé!

​ 

Các hoạt động của công ty

1 – Hội thảo phát triển sản phẩm mới.

Hạo Phương đã tổ chức hội thảo tại Phnompenh- Hồ Chí Minh- Hà Nội nhằm tri ân đến khách hàng thân thiết; đồng thời giới thiệu một số sản phẩm mới tới thị trường. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng trong và ngoài nước vì những giá trị nó mang lại. > Xem chi tiết.

2 – Triển lãm

Năm 2014, Hạo Phương đã tham gia triển lãm thiết bị công nghiệp tại trung tâm triển lãm Tân Bình với tư cách là 1 trong những gian hàng lớn nhất. Hạo Phương đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều sản phẩm mới kèm theo nhiều giá trị. Triển lãm cũng đã thu hút được rất nhiều sinh viên ghé thăm gian hàng. > Xem chi tiết.

3 – Tài trợ thiết bị Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM

Phối hợp cùng với tập đoàn Fuji Electric, Hạo Phương đã tài trợ phòng thực hành thiết bị cho trường ĐH Công Nghiệp TP HCM với trị giá hơn 800 triệu đồng. Giúp sinh viên của trường có cơ hội tiếp cận những công nghệ mới; trang bị thêm kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên trước khi ra trường. > Xem chi tiết.

4 – Du lịch dã ngoại

Nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp; Cty TNHH Hạo Phương đã tạo mọi điều kiện cho CB-NV yên tâm, gắn bó lâu dài. Chính sách đãi ngộ- phúc lợi lao động luôn được Hạo Phương xem trọng và liên tục hoàn thiện. > Xem chi tiết.