BrainMark trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo BSC- KPI

BrainMark trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo BSC- KPI

Hạo Phương đã hoàn thành khóa đào tạo KPI cho tất cả 16 phòng ban công ty.

Để ghi nhận công sức và sự cố gắng của mọi người, BrainMark cùng Ban lãnh đạo Hạo Phương tổ chức buổi lễ trao bằng chứng nhận hoàn tất xây dựng hệ thống BSC- KPI cho các phòng ban.

Đại diện Brain Mark Consulting Training trao chứng nhận KPI

Ông Nguyễn Thanh Tân- Đại diện Brain Mark Consulting& Training trao chứng nhận KPI (Hoa Kỳ) cho Ông Nguyễn Tất Dương- Giám đốc Cty TNHH Hạo Phương

Hệ thống quản lí BSC- KPI được BLĐ Hạo Phương đề xuất từ cuối năm 2017

Sau hơn 7 tháng triển khai xây dựng và đào tạo, đề án đã được tất cả các phòng ban trong công ty hoàn thành một cách nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Hạo Phương chính thức có một hệ thống đánh giá hiệu quả năng lực của nhân viên. Mọi cố gắng của từng nhân viên sẽ được ghi nhận và được thưởng xứng đáng dựa trên thành quả công việc.

Tổng kết quá trình thực hiện.

BrainMark- đơn vị đào tạo và BLĐ công ty đặc biệt chúc mừng phòng Kinh doanh Section 3 và phòng Hành chính nhân sự đã hoàn thành và báo cáo dự án nhanh nhất. Tập thể hai phòng ban nhận được lời khen cùng phần thưởng tuyên dương.

Tổng kết quá trình thực hiện

Đại diện phòng Hành chính

Đại diện phòng Hành chính nhân sự nhận phần thưởng từ BrainMark

Bên cạnh đó, phòng Marketing và phòng Chuỗi cung ứng là hai phòng đạt được điểm số cao nhất: 97,5 và 92,5. Điểm số này thể hiện qua chất lượng báo cáo KPI và trình độ nhận thức của nhân viên đối với dự án được triển khai.

hoàn thành khóa đào tạo KPI, hình ảnh 1

hoàn thành khóa đào tạo KPI, hình ảnh 2

hoàn thành khóa đào tạo KPI, hình ảnh 3

Giám đốc công ty trao chứng nhận cho đại diện phòng Marketing

chung-nhan-kpi

Chứng nhận BSC- KPI

Trong buổi trao chứng nhận

Ông Nguyễn Thanh Tân- Đại diện BrainMark gửi lời chúc mừng đến Hạo Phương đã hoàn thành xuất sắc công tác xây dựng hệ thống BSC- KPI tại phòng ban và đồng lòng hướng về mục tiêu chung của công ty. Tuy trong quá trình đánh giá triển khai vẫn còn một số nhân viên chưa hiểu rõ về KPI nhưng nhìn chung đa số nhân viên đều đã hiểu được ý nghĩa cũng như cách thức thực hiện KPI hàng tháng.

Ngay trong tháng 8 tới

Hạo Phương sẽ chính thức áp dụng hệ thống thông tin này để theo dõi công việc và tiến độ của từng nhân viên. Từ đó có được kết quả khách quan nhất để trả lương và thưởng một cách công bằng nhất.

hoàn thành khóa đào tạo KPI, hình ảnh 4

Việc xây dựng thành công hệ thống BSC- KPI trong toàn bộ công ty sẽ đóng góp vai trò tích cực trong mục tiêu chung là nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động Hạo Phương. Đây là một bước tiến lớn trong hành trình vươn lên khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu của Hạo Phương tại Việt Nam.
.