Vina Kyoei Steell trao bằng chứng nhận cho Hạo Phương

Vina Kyoei Steell trao bằng chứng nhận cho Hạo Phương

Khánh thành dự án mở rộng nhà máy thép Vina Kyoei giai đoạn 2.

Ngày 24/7 vừa qua, tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Thép Vina Kyoei đã tổ chức lễ khánh thành dự án mở rộng sản xuất nhà máy thép Vina Kyoei giai đoạn 2. Tới dự buổi lễ có đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ông Satoshi Nakajima, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh và đại diện các bộ, ban, ngành liên quan.

Được cấp giấy phép đầu tư vào năm 1994, Vina Kyoei là liên doanh đầu tiên giữa Nhật Bản và Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thép. Đến nay, Vina Kyoei đã sản xuất và cung cấp cho thị trường gần 6 triệu tấn thép xây dựng các loại. Sau khi hoàn thành giai đoạn 2 (tổng vốn đầu tư 220 triệu USD), công suất của Vina Kyoei đạt gần 1 triệu tấn/năm.

Với tổng mức đầu tư 180 triệu USD, được thực hiện trong vòng 3 năm

Hiện Vina Kyoei đã hoàn thành xây dựng nhà máy luyện và cán thép số 2. Đưa quy mô sản xuất của công ty lên gần gấp đôi so với trước đây. Nhà máy mới đã sử dụng các thiết bị sản xuất mới nhất với công nghệ cán trực tiếp.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Cty TNHH Thép Vina Kyoei trao chứng nhận cho Cty TNHH Hạo Phương

Hạo Phương vinh hạnh là nhà thầu duy nhất của Việt Nam cung cấp các dịch vụ hệ thống biến tầnđiều khiển tự động hóa, lập trình, vận hành và chuyển giao hệ thống cho nhà máy. Đồng thời cung cấp và lắp đặt hệ thống trạm điện 110KV, 100KV to 33KV 80MVA & 22KV 30MVA, 22KV PFC 50 MVar, 33KV SVC 85MVar, hệ thống SCADA và kết nối với TT HTĐ Miền Nam. Kết nối với hệ thống lưới điện 110KV quốc gia.

Hệ thống điện được Hạo Phương lắp đặt

Hệ thống điện được Hạo Phương lắp đặt tại nhà máy

Với sự tín nhiệm và hợp tác lâu bền

Cty TNHH Thép Vina Kyoei đã trao bằng chứng nhận cho Cty TNHH Hạo Phương để bày tỏ sâu sắc đến đội ngũ kỹ thuật tuyệt vời và chuyên nghiệp trong việc xây dựng và lắp đặt các hệ thống tối tân nhất cho các công trình của Cty TNHH Thép Vina Kyoei.

Hạo Phương nhận bằng chứng nhậnGiám Đốc Cty TNHH Hạo Phương nhận bằng chứng nhận (thứ 4 từ trái sang)

Hạo Phương nhận bằng chứng nhận của Vina Kyoel

 

Hạo Phương hiện đang là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp với các thương hiệu lớn trên thế giới như: IDEC, FUJI ELECTRIC, TOGI, KANSAI, NICHIFU, CIRCUTOR, HONEYWELL, TAIWAN METTERS, Bin Master,… đồng thời Hạo Phương cũng là nhà tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.