“Mini Seminar Tour” đợt 2 tại Hồ Chí Minh hoàn thành

“Mini Seminar Tour” đợt 2 tại Hồ Chí Minh hoàn thành

Tháng 9 này Hạo Phương đã tiếp tục đợt 2 của “Mini Seminar Tour” tại Hồ Chí Minh. Trong 2 ngày 14/09/2023 và 15/09/2023 Hạo Phương kết hợp với Fuji Electric tổ chức 8 buổi seminar tại 8 doanh nghiệp.

Hình ảnh “Mini Seminar Tour” 

Cùng Hạo Phương điểm qua hình ảnh ảnh từ “Mini Seminar tour” đợt 2 nhé.

Mini Seminar
Doanh nghiệp Takasago
Seminar
Doanh nghiệp Yurtec
Seminar
Doanh nghiệp Yurtec
Seminar
Doanh nghiệp Kinden
Seminar
Doanh nghiệp Kurihara
Seminar
Doanh nghiệp Vietstar Meiden
Doanh nghiệp Vietstar Meiden
Doanh nghiệp Kingpower
Doanh nghiệp Fuji CAC
Doanh nghiệp Taikisha

 Xem thêm: “Mini Seminar Tour 2023” cùng Hạo Phương mở rộng cơ hội kinh doanh ngành điện

Hãy liên hệ Hạo Phương để cùng hợp tác phân phối và phát triển kinh doanh ngành điện với nhiều chính sách hấp dẫn ngay hôm nay.

Là nhà phân phối các sản phẩm điện, nhà tích hợp hệ thống tự động hóa – Hạo Phương với niềm đam mê và lý tưởng rõ ràng đã không ngừng nổ lực vươn lên và đã trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị điện công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, giải pháp tối ưu, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Hiện này, các sản phẩm do Hạo Phương cung cấp đã có mặt tất cả các khu công nghiệp trong điểm trong cả nước, tạo được sự tin tưởng nơi người sử dụng.

Để được tư vấn nhanh chóng với chuyên viên của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần gọi số Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.