Hạo Phương mua bảo hiểm phòng dịch COVID-19 cho toàn thể nhân viên

Hạo Phương mua bảo hiểm phòng dịch COVID-19 cho toàn thể nhân viên

Giữa thời buổi đại dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Hạo Phương đã tiến hành mua bảo hiểm phòng dịch cho toàn bộ nhân viên. Đây cũng chính là giải pháp chủ động ngăn ngừa rủi ro cho toàn thể nhân viên của Hạo Phương.

Bảo vệ sức khỏe giữa “tâm bão” mùa đại dịch là hành động hết sức cần thiết của mỗi cá nhân và tổ chức. Tại Hạo Phương, bên cạnh chính sách chăm sóc sức khỏe cho người lao động thì chăm sóc sức khỏe giữa những ngày dịch bệnh COVID-19 cũng được đặc biệt chú trọng.

Ngoài chế độ Bảo hiểm y tế bắt buộc theo quy định của Nhà nước, vừa qua công ty đã mua bảo hiểm COVID-19 cho toàn thể nhân viên. Tất cả các thành viên Hạo Phương ở các trụ sở chính Bình Dương, chi nhánh Hà Nội, chi nhánh Campudia đều được mua bảo hiểm này.

Trước đó, Hạo Phương đã tiến thành phun thuốc khử trùng ở toàn bộ khuôn viên của công ty, đo thân nhiệt, trang bị nước rửa tay cho toàn thể nhân viên… Ngoài ra, Hạo Phương cũng khuyến khích nhân viên đeo khẩu trang, rửa tay xát khuẩn, tự trang bị nước rửa tay khô…

Hy vọng với bảo hiểm COVID-19 này, toàn thể nhân viên Hạo Phương sẽ yên tâm hơn khi làm việc. Đồng thời tự giác chủ động bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.

Hạo Phương quyết tâm đẩy lùi COVID-19.