Bản tin Hạo Phương tháng 11/2022

Bản tin Hạo Phương tháng 11/2022

Mới hôm qua, thời tiết còn gieo xuống vài tia nắng dịu dàng của mùa thu, thì sáng nay thời tiết đã chuyển mình thành sự lạnh lùng vốn có của mùa đông thực sự, như báo hiệu tháng 12 đến và một năm 2022 Dương lịch tất bật sắp khép lại, mở ra năm mới bùng nổ hơn nữa với những sự kiện, hoạt động mới. Trước khi bước đến tháng 12/2022, hãy cùng Hạo Phương nhìn lại bản tin tháng 11/2022 nhé!

Tin tức, hoạt động nổi bật của Hạo Phương trong tháng 11/2022

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2022 và lần đầu tiên tổ chức ngày Quốc tế Nam giới 19/11

Món quà nào cũng có thể phai nhạt theo thời gian, chỉ có những giây phút đong đầy cảm xúc còn đọng lại mãi,… Hy vọng những lời chúc tốt đẹp trong bữa tiệc kết hợp đặc biệt 2 sự kiện Quốc tế Nam giới và chúc mừng sinh nhật các thành viên sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt tiếp thêm sức mạnh tinh thần đến các thành viên.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2022 và lần đầu tiên tổ chức ngày Quốc tế Nam giới 19/11

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 11/2022 và lần đầu tiên tổ chức ngày Quốc tế Nam giới 19/11

Quá trình vận chuyển hàng loạt thiết bị, phụ kiện thang máy gia đình vào kho Hạo Phương trong tháng 11/2022

Bên cạnh việc phân phối thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, Hạo Phương đã đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái bằng việc đa dạng hóa thêm các thiết bị, phụ kiện thang máy gia đình, tạo cầu nối giúp các chủ đầu tư hoặc các đơn vị thi công, lắp đặt tiếp cận nhanh chóng đến các thương hiệu sản xuất nổi tiếng trên thế giới từ Âu sang Á.

Một số tin tức, hoạt động khác trong tháng 10 của Hạo Phương

Tin Dự án trong bản tin Hạo Phương tháng 11/2022

Dự án Farm Bạc Liêu 2 đi vào những giai đoạn hoàn thiện cuối

Là một trong những dự án lớn mà Hạo Phương thực hiện trong năm nay, Farm Bạc Liêu 2 là một bước tiến quan trọng của Hạo Phương trong sự phát triển ngày càng nhanh của ngành nuôi trồng thủy hải sản tại Việt Nam.

  • Hình ảnh thi công, xây dựng Farm Bạc Liêu: Tại đây

 Hạo Phương lắp đặt thành công toàn bộ hệ thống Robot lớn nhất tại C.P Cà Mau

Trong suốt quá trình thực hiện dự án dù gặp nhiều những thử thách và khó khăn nhưng với kinh nghiệm, sự sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ Hạo Phương đã có những bước tiến chắc chắn trong từng giai đoạn và thành công hoàn thiện dự án.

Hạo Phương lắp đặt thành công toàn bộ hệ thống Robot lớn nhất tại C.P Cà Mau

Một số tin dự án khác

Tin tức từ các thương hiệu, sản phẩm mà Hạo Phương phân phối

Takigen khởi động tiến trình phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường vì một xã hội bền vững

Với việc nghiên cứu và phát triển nhiều vật liệu bền vững khác nhau, Takigen sẽ tiếp tục  cung cấp các sản phẩm bền vững đến khách hàng. Dự là tiến trình này của Takigen sẽ rất đáng mong đợi phải không nào?

Fuji Electric ra mắt máy cắt chân không VC-V20A-1 24kV mang tiêu chuẩn quốc tế IEC

Đi từ những thực tiễn Fuji Electric đã cho ra mắt VC-V20A-1, một thiết bị đóng cắt – Cụ thể là máy cắt chân không có diện tích nhỏ nhất trên thị trường.

Eco-design – Xu hướng cạnh tranh trong tương lai của ngành thang máy

Eco-design không chỉ mang đến lợi ích cho môi trường sinh thái mà còn giúp nền công nghiệp, các doanh nghiệp được hưởng lợi từ đó. Có thể nói, Eco-design chính là con đường bền vững cần theo đuổi và rất có thể “khái niệm này” sẽ trở thành xu hướng cạnh tranh trong tương lai trên tất cả các ngành. Trong đó, có ngành thang máy!

Eco-design – Xu hướng cạnh tranh trong tương lai của ngành thang máy

Tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 11/2022

Tại sao gọi thang máy là mảnh ghép tất yếu trong bức tranh nghệ thuật của cả công trình?

Thang máy không nằm ngoài chiều hướng nghệ thuật, khi mang đến niềm cảm hứng, giúp các chủ đầu tư, nhà kinh doanh hoặc gia chủ tạo nên những phong cách riêng biệt nhưng hài hòa, bằng việc kết hợp sự sáng tạo với công nghệ hiện đại hoặc nói rõ hơn là biến những khối sắt thép đơ cứng trở nên hòa nhập với không gian tổng thể.

Khám phá cấu tạo, kích thước và cách thức điều lệnh thang máy gia đình thông dụng

Ngày nay, thang máy ko chỉ hiện diện trong các tòa nhà lớn như trung tâm thương mại, chung cư cao tầng,… mà tại các biệt thự, căn hộ gia đình,… thang máy cũng dần được sử dụng nhiều hơn để việc di chuyển, vận chuyển vật dụng,… trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Hãy cùng Hạo Phương khám phá cấu tạo, kích thước và cách thức điều lệnh thang máy gia đình thông dụng trong bài viết này nhé!

Khám phá cấu tạo, kích thước và cách thức điều lệnh thang máy gia đình thông dụng

Một số tin sản phẩm, tin kiến thức tháng 11/2022

Thư viện catalog, bảng giá sản phẩm

Thư viện catalog, bảng giá thiết bị điện công nghiệp đầy đủ của Hạo Phương được cập nhật thường xuyên giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn khi lựa chọn các thiết bị, sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, Quý khách hàng có thể tải miễn phí trọn bộ các tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

>> Catalog Hạo Phương

Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, hãy vui lòng liên hệ Hạo Phương qua:

Tổng đài miễn phí: 1800 6547

Email: contact@haophuong.com

Website: www.haophuong.com – www.haophuong.net

Kênh thương mại điện tử: https://beeteco.com/

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!