Hạo Phương để lại ấn tượng khó quên tại triển lãm EMA 2023

Hạo Phương để lại ấn tượng khó quên tại triển lãm EMA 2023

Triển lãm Ema 2023 đã kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày diễn ra. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật của Hạo Phương trong triển lãm này nhé.

Sự quan tâm của khách tham quan triển lãm EMA 2023 dành cho Hạo Phương

Trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm EMA 2023, gian hàng Hạo Phương đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan. 

Gian hàng Hạo Phương mang đến triển lãm EMA 2023 dòng biến tần đa chức năng hiệu suất cao Frenic-Mega (G2) của thương hiệu Fuji. Dòng biến tần mới này có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hóa hoạt động và giảm tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm cũng được hỗ trợ bởi một hệ thống điều khiển và phần mềm dễ sử dụng, cho phép người dùng điều chỉnh các thiết lập theo yêu cầu cụ thể, mà vẫn đảm bảo hiệu suất cao, độ tin cậy và khả năng điều khiển chính xác.

biến tần đa chức năng hiệu suất cao Frenic-Mega (G2)
Bên cạnh đó, Hạo Phương cũng giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm ứng dụng bảo vệ an toàn trong quá trình vận hành máy móc Safety Demo Kit đến từ thương hiệu IDEC, một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và điều khiển.

Điểm nhấn của Hạo Phương tại triển lãm EMA 2023

Hạo Phương hân hạnh được đón tiếp đại diện của những đối tác quan trọng ghé thăm tại EMA 2023. Sự quan tâm của khách hàng, đối tác là động lực lớn để Hạo Phương tiếp tục cố gắng hơn nữa.

 

Hạo Phương với vị trí là nhà phân phối nên chúng tôi luôn chú trọng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý đến với khách hàng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty luôn được khách hàng đánh giá cao. 

Hạo Phương chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã dành sự quan tâm đối với gian hàng công ty tại triển lãm. Hẹn gặp lại quý khách hàng và đối tác tại các sự kiện tiếp theo.