Fuji Electric giới thiệu MCB và RCBO cho thị trường điện dân dụng

Fuji Electric giới thiệu MCB và RCBO cho thị trường điện dân dụng

Fuji Electric – nhà sản xuất thiết bị điện công nghiệp, tự động hóa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Sau gần 100 năm thành lập và phát triển. Các sản phẩm Fuji Electric đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều nhà máy tại Việt Nam và trên khắp thế giới. Cụ thể là : Biến tần, contactor, MCB, MCCB, ELCB,…

MCB, RCBO Fuji và con đường đi vào thị trường điện dân dụng

Thị trường điện dân dụng hiện nay đang cần những sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Nắm bắt được điều đó, thông qua công ty cổ phần Hạo Phương. Tập đoàn Fuji Electric mong muốn giới thiệu thiết bị đóng cắt. Dành cho thị trường dân dụng đạt chuẩn công nghiệp với giá cả cực kì cạnh tranh.

Hiện nay, các dòng MCB 6kA của Fuji đã có giá ngang thậm chí còn rẻ hơn các dòng MCB đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc,…

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn an tâm. Với chất lượng và độ an toàn luôn được đảm bảo.

Các sản phẩm dành cho thị trường dân dụng đạt chuẩn công nghiệp

MCB (CB tép) 1,2,3,4 cực: 1 – 63A

Để ngăn ngừa sự cố do điện gây ra. Hiện nay người tiêu dùng đã quen với việc sử dụng cầu dao tự động (Miniature circuit breaker-MCB) trong các hộ gia đình. Thay thế cho loại cầu dao cổ điển vốn không được an toàn.

RCBO (CB chống giật, quá dòng và ngắn mạch): 1N, 2P, 3P, 3N, 4P cực: 1- 50A dòng rò bảo vệ 30mA.

RCBO (CB chống giật) hoạt động như 1 thiết bị thiết bị chống dòng rò, bảo vệ quá tải và ngắn mạch. RCBO có kèm theo chức năng chống điện giật. Đặc biệt khi dùng thay thế CB thông thường mức độ an toàn điện trong gia đình sẽ được tăng lên rất cao.

Từ 1/5/2017 Hạo Phương có mức chiết khấu rất hấp dẫn. Các chương trình khuyễn mãi cho các đại lý tham gia. Chương trình phát triển thị trường dân dụng của các thiết bị Fuji Electric.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006547 hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.