Cầu cảng Hà Nam – Cánh cửa hoạch định sáng kiến kỹ thuật trong hoạt động thi công của Hạo Phương

Cầu cảng Hà Nam – Cánh cửa hoạch định sáng kiến kỹ thuật trong hoạt động thi công của Hạo Phương

Cảng Hà Nam là cảng có kết nối tốt với đường bộ, kết nối đường Vành Đai 2 và đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành, cũng như kết nối tốt bằng đường thủy nội địa với các cảng nước sâu, hệ thống cảng thủy, ICD trong vùng hậu phương. Cảng có diện tích 24 ha, chiều dài 320m, tiếp nhận tàu đến 36.000 DWT.

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2011, cảng Hà Nam góp phần giảm tải cho cảng Cát Lái đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế ở khu vực phía Nam Việt Nam.

Cầu cảng Hà Nam – Cánh cửa hoạch định sáng kiến kỹ thuật trong hoạt động thi công của Hạo Phương

Có thể nhận thấy: “Cơ sở hạ tầng luôn đóng vai trò huyết mạch trong nền kinh tế nước nhà. Và nhà thầu đóng vai trò chủ chốt, mang đến những cơ sở hạ tầng tuyệt hảo cho xã hội”. Năm 2008, một lần nữa Hạo Phương đã khẳng định được vai trò đó của mình khi thầu và thực hiện thành công dự án cảng Hà Nam, một dự án lớn có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển nền kinh tế biển Việt Nam.

Với một loạt những nhiệm vụ quan trọng là cung cấp hệ thống điện, điều khiển tự động và lập trình hệ thống truyền động, hệ thống điều khiển vận hành. Hạo Phương đã không ngần ngại mà tự tin bắt tay ngay vào thực hiện dự án. Áp dụng toàn bộ những sáng kiến cải tiến kỹ thuật mới kết hợp cùng những giải pháp tối ưu có hiệu quả trong từng hoạt động thi công để giải quyết triệt để mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật, mang lại sự an toàn cũng như giảm bớt nặng nhọc cho người lao động.

Thành công này của Hạo Phương không chỉ mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời cho dự án cảng Hà Nam kể cả trước mắt và lâu dài. Mà đây được xem là dự án mở ra cánh cửa cho việc hoạch định sáng kiến, là động lực thúc đẩy sự đổi mới trong công tác thi công, nâng cao trình độ và xây dựng nguồn nhân lực giỏi cho Hạo Phương.

Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, có thể nói đây chính là nền tảng, là bệ phóng vững chắc để Hạo Phương tăng tốc và đạt được mục tiêu trong hành trình vươn ra biển lớn, hoàn thành tốt sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp đóng bao tự động và hệ thống xếp bao lên Pallet của Hạo Phương

( Nâng hiệu suất làm việc gấp 2 lần cho nhà máy của bạn )

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!