Hạo Phương phát động cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”

Hạo Phương phát động cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”

Từ ngày 06/10/2021 – 16/10/2021, cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng” chính thức được Hạo Phương phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty với các giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng”

Nhằm tạo hoạt động gắn kết tình liên đới trong nội bộ tập thể và mong muốn lan tỏa nhiều năng lượng tích cực hơn đến các thành viên, đang làm việc tại nhà, tại công ty, tại công trình,… sau những chuỗi ngày phòng chống đại dịch Covid-19. Đặc biệt, nhân dịp đón chào ngày lễ kỷ niệm 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam, Hạo Phương đã tổ chức Cuộc thi “AWAKE YOUR POWER – ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG”.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc, hình ảnh ấn tượng, mới mẻ, độc và lạ, được trau chuốt từ sự sáng tạo của một tập thể hay của từng cá thể khác nhau trong Hạo Phương. Hạo Phương tin rằng, đây sẽ là những kỷ niệm khó quên, góp thêm niềm vui, động lực cho mỗi thành viên, cũng như lan tỏa những điều tích cực nhất đến các đồng nghiệp trong công ty.

Đối tượng tham gia

Toàn thể cán bộ, công nhân viên trực thuộc Công ty Cổ phần Hạo Phương.

Hình thức dự thi

Thành viên dự thi có thể tùy ý sáng tạo nội dung, thông điệp, cách thức thể hiện miễn sao phù hợp với yêu cầu và chủ đề cuộc thi qua Video hát, múa, đóng kịch, đọc thơ, video hình ảnh,… (Lưu ý: BTC chỉ nhận các tác phẩm dưới dạng Video nhé!)

Nội dung tác phẩm

Thí sinh dự thi sẽ lựa chọn nội dung dựa vào 2 khía cạnh dưới đây, để thể hiện:

  • Lan tỏa năng lượng làm việc tích cực: Tinh thần làm việc của bạn được thể hiện như thế nào giữa đại dịch Covid-19 đang hoành hành? Hãy chia sẻ tinh thần tích cực ấy đến mọi người nhé!
  • Các chủ đề liên quan đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ nhiệt huyết, tích cực trong xã hội, công việc và cuộc sống. Hãy kết nối các giá trị đặc sắc này để tạo ra một tác phẩm của riêng mình nhé!

Cách thức tham gia

Sau khi hoàn thành tác phẩm, các thành viên hãy gửi tác phẩm của mình về hòm thư điện tử: info@haophuong.com (nếu video nặng, không gửi mail được, các thành viên có thể upload file lên Google Drive và gửi link cho Ban tổ chức) với cách thức như sau:

  • Tiêu đề: Đăng ký tham dự cuộc thi “AWAKE YOUR POWER – ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG”
  • Họ và tên tập thể hoặc cá nhân tham gia:
  • Tên tiết mục:
  • Ý nghĩa của tiết mục:
  • Lời nhắn gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên (nếu có):
  • Số điện thoại liên hệ:
  • Phòng/ban:

Tiến độ triển khai cuộc thi

– Phát động cuộc thi: 06/10/2021

– Thời gian nhận bài dự thi: 06/10/2021 – 16/10/2021

– Thời gian chấm điểm: 18/10 /2021

– Thời gian công bố kết quả: 20/10/2021

– Thời gian trao phần thưởng: Trong vòng 01 tuần kể từ ngày công bố kết quả

Cơ cấu giải thưởng

Sau khi thời gian kết thúc vào lúc 23h59, ngày 16/10, các tác phẩm dự thi đã gửi về Email: info@haophuong.com trong thời gian quy định, sẽ được Ban tổ chức tổng hợp lại và gửi về Ban giám khảo để chấm điểm theo các tiêu chí nhất định.

05 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức chấm điểm công tâm và công bố vào ngày 20/10 cùng với các giải thưởng hấp dẫn:

– 1 Giải nhất với trị giá giải thưởng: 1,000,000 VND

– 1 Giải nhì với trị giá giải thưởng: 500,000 VND

– 1 Giải ba với trị giá giải thưởng: 300,000 VND

– 2 Giải khuyến khích với trị giá giải thưởng: 200,000 VND

Với hi vọng mang đến cho các thành viên một sân chơi hấp dẫn, ý nghĩa, cùng với thể lệ vô cùng đơn giản, giải thưởng giá trị, hy vọng rằng cuộc thi “Awake your power – Đánh thức năng lượng” sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực và tham gia nhiệt tình của tất cả mọi người!

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng gửi Email về địa chỉ Ban tổ chức: info@haophuong.com để được giải đáp và hỗ trợ thêm.

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày trao giải thưởng cuộc thi “AWAKE YOUR POWER – ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG” nhé!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!