Trung thu Hạo Phương 2019 – ấm áp tình thân

Trung thu Hạo Phương 2019 – ấm áp tình thân

Vừa qua, Hạo Phương tặng bánh trung thu cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Tất cả mọi người ai nấy đều hân hoan đón nhận.

phát bánh trung thu cho nhân viên

Món quà ấm áp mùa trăng

Hạo Phương gửi đến nhân viên những hộp bánh trung thu thể hiện sự quan tâm sâu sắc và mong muốn mỗi nhân viên của mình đều có mùa trung thu sum vầy và đầm ấm bên người thân và đồng nghiệp.

phát bánh trung thu cho nhân viên 1

Một nhân viên phòng CSKH chia sẻ: “Cứ mỗi năm đến mùa trung thu, tôi nhận được món quà ý nghĩa từ công ty. Là một nhân viên tôi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Tôi đang còn độc thân nên cứ mỗi khi nhận bánh trung thu, tôi đều gửi về cho ba mẹ. Xem như gửi cả tấm lòng đến những người yêu thương nhất.”

phát bánh trung thu cho nhân viên 2

Một nhân viên khác nói thêm: “Tôi là nhân viên mới của công ty. Trung Thu năm nay tôi được nhận một hộp bánh. Cầm hộp bánh trong tay khi về đến nhà, trẻ con nhà tôi ai cũng vui mừng và phấn khởi. Lúc đó khiến tôi nhớ lại rước đèn, phá cỗ cùng đám bạn trong làng vào dịp Trung Thu.”

phát bánh trung thu cho nhân viên 4

phát bánh trung thu cho nhân viên 4 phát bánh trung thu cho nhân viên 5 phát bánh trung thu cho nhân viên 6

Thấu hiểu được giá trị tinh thần từ những chiếc bánh trung thu Hạo Phương luôn tặng bánh cho nhân viên vào dịp trung thu thay vì tiền mừng hay quà tặng khác. Mỗi hộp bánh thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận và gắn liền với ý nghĩa trung thu của người Việt.