Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 07/2021

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 07/2021

Tạm biệt tháng 6 yêu thương, chào tháng 7 với tinh thần hăng say, nỗ lực hơn. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh phức tạp hiện nay, hãy cùng Hạo Phương bảo vệ bản thân và phát huy “Gen công nghệ” trong trạng thái “Bình thường mới”, bằng việc tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, thường xuyên thực hiện 5K của Bộ Y tế. Và cùng gửi những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 07/2021 nhé!

Tháng 07 – Mùa hướng dương nở rộ nắng hè

Mỗi độ tháng 7 về, các vườn hoa hướng dương lại được nhuộm màu vàng chói chang như ánh mặt trời bé con ấm áp. Điểm đặc biệt của loài hoa này, đó là, dù có được trồng ở bất kỳ hướng nào đi chăng nữa, thì loài hoa vẫn sẽ hướng về phía mặt trời, nơi có những ánh nắng chói chang chiếu rọi. Mùa hướng dương cũng là dấu hiệu nhận biết mùa thu đã chấp chới, dấu hiệu ấy không rõ rệt, nồng nàn như hương hoa sữa. Nhưng cũng đủ để cảm nhận được rằng nắng đã rất dịu, tiếng ve cũng đã bớt râm ran.

Như một nét đẹp truyền thống, vào mỗi tháng, Hạo Phương luôn gửi đến các thành viên trong công ty những lời chúc và món quà sinh nhật thiết thực nhất, giúp gia tăng tình đồng nghiệp, thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban lãnh đạo đối với đời sống tinh thần toàn thể cán bộ, công nhân viên.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 07/2021

Tháng 7 dịu mát và trong lành, có lẽ vì thế mà, những người sinh vào tháng này thường mang đến cảm giác dễ chịu với mọi người xung quanh. Họ có trái tim rộng mở, ấm áp, luôn sôi nổi và rất có khiếu hài hước. Vì vậy, trong cuộc sống, họ luôn là người tràn đầy niềm tin, hy vọng và lý tưởng sống của riêng mình.

Thật vui và hạnh phúc vì Hạo Phương có các thành viên nhiệt huyết, nỗ lực như vậy. Nhân dịp này, Hạo Phương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh vào tháng 7- Những thế hệ tiếp nối và phát huy “Gen công nghệ” của Hạo Phương. Chúc các cộng sự có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Bên cạnh đó, chúc cho những dự định và ước muốn của mỗi thành viên sớm trở thành hiện thực nhé!

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 07/2021

Chúc mừng sinh nhật các thành viên Hạo Phương tháng 07/2021

Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 07/2021

Đặc biệt, Hạo Phương hi vọng, các thành viên sẽ luôn giữ được “trái tim nhiệt huyết” đó trong suốt cuộc hành trình của mình như những đóa hoa hướng dương, không ngừng nỗ lực vươn tới ánh sáng mặt trời ấm áp. Và hãy cùng Hạo Phương, tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần “Gen công nghệ” trong trạng thái “Bình thường mới”, để tiếp tục gặt hái được những thành quả tốt đẹp nhất trong tương lai.

Xem thêm: Hạo Phương đón sinh nhật online tháng 6/2021 cùng thuyền trưởng – Nguyễn Tất Dương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!