Công tác truyền thông – Chắp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Công tác truyền thông – Chắp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Đối với một doanh nghiệp, sức mạnh của truyền thông rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng và tác động xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Truyền thông giúp cho nhân viên hiểu công ty hơn đồng thời giúp cho khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Hạo Phương chú trọng phát triển bộ phận truyền thông với mục đích: định hướng phát triển một cách đồng nhất, làm nổi bật giá trị công ty đang hướng đến, giúp Ban Giám đốc trong việc gắn kết nhân viên lại với nhau.

Sơ lược về hoạt động truyền thông tại Hạo Phương

Có thể nói, Hạo Phương đã không ngừng đổi mới, cập nhật và áp dụng những phương thức truyền thông mới trong từng mục tiêu, chiến lược của mình vì sự phát triển bền vững và toàn diện. Tất cả các hoạt động truyền thông tại Hạo Phương được thực hiện theo một quy trình thống nhất và nghiêm ngặt: từ tiếp nhận yêu cầu của các phòng ban, xác định công cụ truyền thông, lên ý tưởng, nội dung,… cho đến khi thông tin đó được truyền đi, tiếp cận với các đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng, tất cả công việc đó đều đòi hỏi sự tập trung và chính xác cao.

Truyền thông Hạo Phương chia thành 2 nhánh chính

Truyền thông đối nội

Mục đích: Truyền tải nội dung và thông điệp cần thiết từ Ban Giám đốc đến các nhân viên vào đúng thời điểm. Truyền tải tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi đến nhân viên nhằm định hình, thắt chặt và lan tỏa văn hóa công ty.

Truyền thông đối nội đang hoạt động qua các công cụ:

– Email nội bộ: Cập nhật ấn phẩm, chia sẻ triết lý, thông tin nhanh những thông báo, quy định từ nhân sự, thể lệ các cuộc thi, chúc mừng sinh nhật thành viên,… Tất cả nội dung gửi đến nhân viên thông qua địa chỉ info@haophuong.com.

– Bảng thông tin: Nơi truyền tải thông tin của Hạo Phương đến nhân viên, đặc biệt là những người không có nhiều thời gian tham gia internet. Nội dung truyền tải gồm 2 phần:

  • Phần thông tin (thông báo, quy định, tuyển dụng,…).
  • Phần hoạt động (Banner sinh nhật, hoạt động nổi bật, thể lệ các cuộc thi,…).

Bảng thông tin được đặt ở vị trí cạnh cầu thang bộ, thang máy và gần khu xưởng để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy và tiếp cận.

– Tin nhắn SMS: Gửi đến nhân viên những thông tin đặc biệt nóng hổi (cần quan tâm) như: thông báo về tình hình dịch bệnh, chúc mừng sinh nhật,… SMS chính là cầu nối nhanh nhất gắn kết giữa nhân viên và Hạo Phương.

– Group Facebook: Là nơi Hạo Phương truyền tải những thông tin, thông báo, những bài viết, sự kiện, hoạt động nổi bật, những chia sẻ về tâm tư, tình cảm của nhân viên,…

– Event nội bộ: Mục đích chính là tăng sự đoàn kết, gắn kết nhân viên với Ban Giám đốc, giữa các nhân viên lại với nhau. Bao gồm tất cả các hoạt động sinh nhật thành viên, giáng sinh, tất niên, thiện nguyện, du lịch, hội thao,…

– Ngoài ra truyền thông đối nội còn chịu trách nhiệm truyền tải những triết lý công ty thông qua các bài viết được truyền thông qua mail, group Facebook,…

Công tác truyền thông – Chấp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Một số hoạt động truyền thông nội bộ

Truyền thông đối ngoại

Hạo Phương đang áp dụng mô hình omni channel: Đây được xem là phương thức truyền thông giúp Hạo Phương phối hợp các kênh một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và quan tâm đến khách hàng nhiều hơn, không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu mà còn thúc đẩy doanh số một cách đáng kể.

Mục đích: Truyền tải những nội dung, thông tin đến khách hàng và đối tác. Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nhằm xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa Hạo Phương và đối tác, khách hàng.

Truyền thông đối ngoại đang hoạt động thông qua các phương tiện:

* Website: Đựơc xem là bộ mặt của Hạo Phương. Website thể hiện tất cả những gì mà Hạo Phương muốn truyền tải đến mọi người bao gồm: sản phẩm, dịch vụ, chiến lược,… Mọi nhân viên và khách hàng đều có thể cập nhật và tìm kiếm thông tin mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống này.

– Hệ thống website của Hạo Phương: tập trung phát triển 4 website chính

+ Trang profile Hạo Phương: Tại đây (Anh, Việt)

+ Trang tin tức Hạo Phương: Tại đây (Anh, Việt)

+ Trang sản phẩm: Tại đây

+ Trang dự án: Tại đây

– Ngoài ra, Hạo Phương còn xây dựng hệ thống các trang vệ tinh như:

+ Trang giải pháp Solar: Tại đây

+ Trang chăm sóc sức khỏe cộng đồng: Tại đây

+ Và rất nhiều website vệ tinh khác với những mục đích khác nhau.

Công tác truyền thông – Chấp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Một số website của Hạo Phương

* Các trang mạng xã hội

– Fanpage Facebook: Giúp Hạo Phương quảng bá hình ảnh, thương hiệu, cung cấp thông tin đến với khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng và chính xác đồng thời Hạo Phương tăng sự tương tác với khách hàng của mình được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Các trang Fanpage Facebook của Hạo Phương gồm:

+ Trang Hạo Phương – Giải pháp tự động hóa công nghiệp: Đăng các thông tin về các giải pháp của Hạo Phương.

+ Trang Beeteco.com – Nhà phân phối thiết bị điện: Đăng các thông tin về sản phẩm của Hạo Phương.

+ Trang Hạo Phương Solar: Đăng thông tin về giải pháp solar của Hạo Phương.

+ Trang Biến tần công nghiệp: Đăng thông tin về các sản phẩm biến tần của Hạo Phương.

+ Trang Aster – Đồng hành cùng sức khỏe của bạn: Đăng thông tin về sản phẩm B2C.

+ Group Điện công nghiệp – Tự động hóa: Tập hợp các nhà phân phối ngành điện do Hạo Phương quản lý.

Một số Fanpage Facebook của Hạo Phương

Một số Fanpage Facebook của Hạo Phương

– Zalo: Hiện tại Hạo Phương đã đăng hơn 500 sản phẩm trên zalo, kênh zalo sẽ được Hạo Phương tập trung xây dựng trong thời gian gần nhất.

Truy cập bằng điện thoại: Tại đây

* Email marketing: Thực hiện việc chăm sóc khách hàng của Hạo Phương thông qua các chiến lược truyền thông bài bản.

Email: congtyhaophuong@gmail.com

* Event đối ngoại

Mục đích:

+ Quảng bá hình ảnh công ty (triễn lãm).

+ Ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng (hội thảo,…).

* Kênh Thương mại điện tử Shopee: Đăng bán các sản hẩm bán chạy của Hạo Phương. 

Công tác truyền thông – Chấp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Shopee cũng là nơi để Hạo Phương giới thiệu những sản phẩm của mình

* Youtube: Bao gồm các clip về sản phẩm, dịch vụ, triết lí công ty do chính Hạo Phương edit.

 Các kênh youtube của Hạo Phương đó là:

+ Kênh Công ty Cổ phần Hạo Phương.

+ Kênh Beeteco.com.

* Google Ads

Google Ads giúp Hạo Phương tăng khả năng hiển thị nội dung sản phẩm để tiếp cận với những người có nhu cầu (những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Hạo Phương – và hiển thị quảng cáo có liên quan),…

Bao gồm:

+ Quảng cáo hiển thị – Remarketing: Tiếp cận người dùng bằng hình ảnh, banner quảng cáo.

+ Quảng cáo mua sắm: Hiển thị những sản phẩm mà khách hàng tìm kiếm dưới dạng hình ảnh có đầy đủ thông tin, giá cả.

+ Quảng cáo từ khóa: Hiển thị kết quả tìm kiếm về thông tin sản phẩm mà khách hàng quan tâm dựa theo những từ khóa chủ chốt mà họ tìm kiếm.

Công tác truyền thông – Chấp cánh đưa Hạo Phương bay xa

Thông tin sản phẩm Hạo Phương phủ sóng mạnh mẽ trên google

Có thể nói, khi nhu cầu tìm kiếm thông tin và mua sắm của xã hội thay đổi, nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến mô hình và chiến lược truyền thông, kinh doanh của doanh nghiệp. Cộng với việc các nền tảng thương mại điện tử bùng nổ mạnh mẽ khiến cho những mô hình kinh doanh truyền thống bị lỗi thời. Giờ đây với mô hình Omni Channel, Hạo Phương đã thích ứng được những xu hướng tìm kiếm thông tin và mua sắm đa kênh của khách hàng.

Đồng thời, là một thành viên trong đại gia đình Hạo Phương, bạn còn chần chờ gì nữa hãy xem xem có trang nào của Hạo Phương mà mình chưa theo dõi nữa không. Hãy nhanh tay đăng ký, tham gia theo dõi những trang thông tin ấy của Hạo Phương. Không chỉ để nắm bắt được nhanh chóng những thông tin mà còn góp phần giúp Hạo Phương truyền tải thông tin và quảng bá thương hiệu của công ty đến với quý khách hàng và đối tác. Think together!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!