Giải khuyến khích cuộc thi viết lần thứ 3 “Hạo Phương – Một ngày làm việc của bạn như thế nào?” (Bài 4)

Giải khuyến khích cuộc thi viết lần thứ 3 “Hạo Phương – Một ngày làm việc của bạn như thế nào?” (Bài 4)

Mỗi một sự thay đổi tích cực là một bước nhảy dẫn đến thành công, quá trình này góp phần hoàn thiện bản thân mình và biến ước mơ trở thành hiện thực như lời tác giả đã chia sẻ trong bài viết dự thi cuộc thi viết lần 3 ngay sau đây: “Mỗi lần làm một video là một lần học được thêm một ít kiến thức”. Tích góp từng ít kiến thức nhỏ lại, theo năm tháng, bạn sẽ phải bất ngờ khi nhìn thấy cả kho tàng kiến thức mà bạn đã tích góp đấy.

Hãy cùng Hạo Phương lắng nghe thêm lời tâm sự tiếp theo về một ngày làm việc tại Hạo Phương, đây là tác phẩm trong chuỗi bài viết dự thi đạt giải khuyến khích của cuộc thi viết lần 3 “Hạo Phương – Một ngày làm việc của bạn như thế nào!” (Bài 4) nhé!

Bài 4: “Hạo Phương – Một ngày làm việc của bạn như thế nào!”

Cuộc sống bộn bề biết bao nhiêu là việc cần làm, cần nghĩ. Thế nhưng dù cho có bận đến đâu đi nữa thì ai cũng có một niềm vui trong công việc mà mình lựa chọn.

18 tuổi bước chân ra đời mọi thứ rất mới lạ. Bước vào Hạo Phương cứ bỡ ngỡ không biết gì, nhưng bước vào rồi thì lại thấy vui quá trời kỉ niệm, nhớ nhất là đi thiện nguyện ở Đak Nong. Rồi lại được mấy anh chị giúp đỡ trong công việc rất nhiệt tình. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ nhất mà tôi nhận được trong Hạo Phương.

Kỷ niệm là quá khứ, mà đã là quá khứ thì mình nên để nó mãi trong tim để hướng đến tương lai, tương lai của tôi đang chờ tôi và tôi đang ngày một cố gắng học tập để nâng cao kiến thức cho bản thân. Vậy nên ngày nào cũng vậy cứ sáng 6h45’ dậy chuẩn bị để đi làm đến 21h mới đặt chân về đến nhà. Nói ra thì ai cũng nghĩ tôi bận không có thời gian nghỉ ngơi. Mà đúng thật một tuần có bảy ngày thì đã hết năm ngày như vậy rồi. Nhưng mà tôi cảm thấy vui với công việc này. Sáng dậy sớm là đã cảm thấy rất chi là mệt, hai con mắt không thể mở ra được, nhưng ăn sáng xong thì mọi chuyện lại chạy theo quỹ đạo của nó.

Tôi làm trong phòng Marketing bên bộ phận video, nói vậy chắc ai cũng mường tượng ra được tôi phải làm gì rồi. Đúng rồi công việc chính hằng ngày của tôi là edit các video trong tháng và phải đi quay phim nữa. Công việc edit một video nó khá thú vị. Mỗi lần làm một video là một lần học được thêm một ít kiến thức. Video nó rất phong phú, nhưng cũng rất phức tạp, vậy mà lúc hoàn thành một video mình cố gắng bao nhiêu tâm huyết nó vui lắm. Nhưng không phải cứ làm xong rồi thôi, phải gửi cho trưởng phòng để duyệt nữa, đây là cảm giác thứ hai nhận được. Cái cảm giác hồi hộp lo lắng không biết mình đã làm vậy ổn chưa rồi chưa kể là sửa một lần thì không sao nhưng đến lần thứ hai lại cảm thấy khó chịu vì bản thân mình làm vẫn chưa tốt. Nhưng mỗi lần sửa là mỗi lần được lên tay một chút video nó nhìn ok hơn lúc đầu. Đây là quá trình edit ra một video, nếu mà cứ ngày nào cũng vậy thì chắc bị stress quá, nhưng không phải vậy mấy anh chị trong phòng siêu dễ thương, lâu lâu cứ đến đầu giờ chiều là lại rủ nhau uống trà sữa. Rồi thì đến cuối tháng là khoảng thời gian đa số ai cũng chạy deadline để kịp với công việc trong tháng, lúc này là lúc lâu lâu lại nói chuyện vài câu để giải toả căng thẳng hiệu quả nhất.

Vào làm chưa được bao lâu nhưng tôi cảm nhận được rất nhiều tình thương của mọi người. Thành quả nhận được từ lúc đi làm đến giờ là kiến thức, kiến thức đến cả nhà trường cũng chưa dạy được nhưng tôi đã được học đối với tôi đó cũng là một sự thành công tôi làm được trong tuổi 18.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!