Chào đón tuổi 18 của Hạo Phương trên Hành trình phát triển và Chinh phục tương lai

Chào đón tuổi 18 của Hạo Phương trên Hành trình phát triển và Chinh phục tương lai

Công ty Hạo Phương, đã chính thức bước vào tuổi 18 với rất nhiều nỗ lực và cố gắng. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty, mở ra nhiều cơ hội và thách thức mới trong tương lai. Từ khi thành lập năm 2005, Hạo Phương đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp tối ưu, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Tọa đàm với chủ đề “Hành trình phát triển – Chinh phục tương lai”

Vào ngày 14/03, công ty cổ phần Hạo Phương kỷ niệm 18 năm thành lập với chủ đề “Hành trình phát triển – Chinh phục tương laii”. Sự kiện có sự góp mặt của lãnh đạo công ty, đối tác, bạn bè khách quý cùng đông đảo cán bộ nhân viên.

 

Chặng đường 18 năm phát triển không ngừng của Hạo Phương

Xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng cung cấp thiết bị điện, cung cấp cho khu Công Nghiệp Sóng Thần tại Bình Dương, đến nay công ty đã có thêm nhiều chi nhánh cả trong và ngoài nước. Và hơn hết, sau chặn đường 18 năm Hạo Phương đã trở thành nhà phân phối chính cho các thương hiệu đầu ngành. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hạo Phương luôn hy vọng cống hiến hết mình vì một tương lai vững chắc. 

Đêm Gala mừng sinh nhật Hạo Phương.