Hạo Phương đón sinh nhật online tháng 6/2021 cùng thuyền trưởng – Nguyễn Tất Dương

Hạo Phương đón sinh nhật online tháng 6/2021 cùng thuyền trưởng – Nguyễn Tất Dương

Chào tháng 6! Tháng của những ngày hè nắng chói chang và cũng là tháng của những cơn giông, cơn mưa rào bất chợt. Mặc dù vậy, Hạo Phương vẫn không quên gửi những lời chúc mừng đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 6, đặc biệt là sinh nhật thuyền trưởng của gia đình Hạo Phương – Anh Nguyễn Tất Dương. Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, chúng ta cùng đảm bảo tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và thường xuyên thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế nhé!

Chúc mừng sinh nhật thành viên tháng 6/2021

Ủ ấp không khí ngày hè bằng những cánh sen hồng tháng 6 

Nếu như tháng 5 mang đến sắc tím của bằng lăng và đỏ rực của hoa phượng, thì mỗi độ tháng 6 về, ta lại được thưởng thức sắc hồng tía và trắng kem của hoa sen – Loài hoa thuần khiết, tinh khôi và trong sáng, không chỉ đẹp mà còn ngát hương thơm.

Tại Hạo Phương, các biện pháp phòng, chống, chung tay đẩy lùi dịch bệnh đang được ban lãnh đạo tiếp tục nâng cao và đồng hành cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên. Ngoài ra, Hạo Phương cũng không quên dành những lời chúc mừng và quà tặng thiết thực nhất, đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 6 này, thể hiện sự quan tâm, sự đồng hành, sự gắn kết hơn nữa từ Ban lãnh đạo đến từng cán bộ, công nhân viên.

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên 

Những người sinh vào tháng 6 đều sở hữu tính cách ôn hòa và cởi mở. Họ là những người có tầm nhìn xa và luôn có nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, có khả năng ghi nhớ tốt và phản ứng nhanh nhẹn với các vấn đề. Tuy họ khá hiền lành nhưng lại khéo léo trong cách cư xử, nên thường nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh.

Tháng 6 nhẹ nhàng, mang tình yêu đong đầy của những con người tràn đầy nhiệt huyết trong đại gia đình Hạo Phương, dành tặng các thành viên sinh nhật tháng 6. Mến chúc các thành viên luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong công việc, luôn đoàn kết, sát cánh bên nhau như slogan “Think Together”.

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Hạo Phương chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6

Hạo Phương hào hứng chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Tất Dương qua “Zoom”

Như chúng ta đã biết, dịch Covid-19 đang trở lại và có những diễn biến phức tạp hơn. Vì vậy, để chúc mừng sinh nhật “đại ca” của Hạo Phương và phải đảm bảo giãn cách, hạn chế tụ tập đông người, theo khuyến cáo 5K của Bộ y tế “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế”, Hạo Phương đã lên kế hoạch triển khai hoạt động này một cách phù hợp với điều kiện hiện tại, đó là thông qua Zoom trực tuyến.

Học online, mua hàng online thì ai cũng quen thuộc rồi. Nhưng trong mùa dịch Covid-19, khi tất cả mọi người đều phải tuân thủ chỉ thị của Thủ tướng chính phủ và thực hiện khuyến cáo của Bộ Y tế, thì chúng ta còn phải thích nghi với việc hội họp, trao thưởng và thậm chí là cả đón sinh nhật online nữa.

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Mọi người vào zoom tham dự sinh nhật anh Dương

Bữa tiệc năm nay mặc dù có một chút khác lạ hơn những năm trước, nhưng cũng mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ. Công nghệ đã góp phần xóa nhòa khoảng cách giữa tình hình dịch bệnh như hiện tại, giúp gắn kết tinh thần, mang lại cảm giác vui vẻ, hào hứng và an toàn trong việc trao gửi, nhắn nhủ những lời chúc ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Gia đình Hạo Phương chúc mừng sinh nhật Tổng giám đốc Nguyễn Tất Dương năm 2020

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Những chậu hoa lan, hướng dương, hoa hồng tươi thắm trong ngày chúc mừng sinh nhật anh Dương

Những lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa được đại diện các văn phòng, phòng ban, bộ phận gửi đến anh Dương

Đại diện văn phòng Bình Dương gửi lời chúc: “Chúng em xin gửi đến sếp lời chúc chân thành, chân ái, chân quý nhất. Chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe, thành công, hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã ở đây cùng tụi em và những đều tốt đẹp nhất mà anh đã dành cho tụi em, chúc mừng sinh nhật anh!”

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Đại diện văn phòng Bình Dương gửi đến anh Dương những lời chúc chân thành

Đại diện văn phòng Hà Nội chia sẻ: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, nhân dịp này, văn phòng Hà Nội chúc anh Dương, đón tuổi mới mạnh khỏe, bình an và an toàn. Ngoài ra, chúng em mong anh luôn được vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. Và đặc biệt, chúng em xin gửi lời chúc chân thành này đến vị thuyền trưởng mẫu mực của tụi em, chúc anh luôn vững tay chèo, để tiếp tục đưa con thuyền Hạo Phương tiến xa hơn nữa, phát triển ngày một lớn mạnh, vững vàng trên thị trường và chúng em sẽ luôn sát cánh bên anh. Love you!”

Đại điện văn phòng Cambodia chia sẻ: “Văn phòng Cambodia gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh Dương, mong anh có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn giàu năng lượng, để đưa Hạo Phương đến nhiều nhiều và nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Happy birthday anh!”. Sau đó, văn phòng Cambodia đã thể hiện bài hát “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật anh Dương.

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Cambodia cùng nhau thể hiện bài hát “Happy birthday” với nhiều niềm vui và sự hứng khởi

Đại diện phòng dự án tiếp nối lời chúc: “Chúc anh Dương sẽ luôn luôn khỏe mạnh, vui tươi, thành công trên con đường sự nghiệp, đưa thương hiệu của chúng ta vươn tầm thế giới, giống như câu nói rất ý nghĩa này – The bigger the challenge, the greater the opportunity, tức là thử thách càng lớn thì cơ hội sẽ càng lớn và happy birthday anh!”

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 6

Lời chúc đến từ đại diện phòng Dự án đã khép lại buổi cắt bánh chúc mừng sinh nhật online tháng 6/2021

Anh Dương cũng nhắn nhủ đến mọi người: “Thật ra, nghe câu nói vươn ra tầm thế giới làm anh thấy áp lực quá! Nhưng mà, anh sẽ luôn cố gắng và chúng ta sẽ thực hiện việc này cùng nhau nhé! Qua đây, anh rất cảm ơn tình cảm của tất cả anh em trong công ty, chúc anh, chị, em luôn có sức khỏe tốt và an toàn trong mùa dịch. Anh hi vọng rằng, sau cơn sóng này qua đi, chúng ta sẽ cùng nhau đưa Hạo Phương vươn tầm thế giới. Anh biết, đây sẽ là một thử thách rất là lớn nhưng anh sẽ ghi nhớ câu nói này và cố gắng hết sức mình. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người.”

Qua từng lời chúc ý nghĩa trên, đại gia đình Hạo Phương, mến gửi lời chúc yêu thương nhất đến người anh cả của gia đình Hạo Phương: “Chúc anh luôn vững vàng, kiên định và thêm nhiều sức khỏe, để tiếp tục thả neo con thuyền mang tên Hạo Phương đến bến đỗ thành công và gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai”.

Đặc biệt, Hạo Phương hi vọng các thành viên sẽ luôn giữ mãi nhiệt huyết trong niềm tin tưởng, yêu quý của những người xung quanh và bung tỏa thêm nhiều ý tưởng mới, sự sáng tạo, sự cố gắng, để tiếp thêm tinh thần nhiệt huyết cho con thuyền Hạo Phương vươn tầm thế giới, như hoa sen trong đầm đã lan tỏa tinh thần mạnh mẽ của mình bằng hương thơm bát ngát.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!