Các dự án nổi bật của Hạo Phương trong đầu năm 2022

Các dự án nổi bật của Hạo Phương trong đầu năm 2022

Từ đầu năm 2022 đến hiện tại Hạo Phương đã và đang dần hoàn thiện các dự án lớn, dù Covid 19 vẫn luôn là một mối lo ngại nhưng Hạo Phương vẫn không ngừng nghỉ hoạt động sản xuất đóng góp sức mình vào ngành công nghiệp tự động hóa nói chung và robot nói riêng. 

Hành trình thực hiện 5 dự án nổi bật trong đầu năm 2022 của Hạo Phương

Cùng nhìn lại hành trình nửa đầu năm 2022 của Hạo Phương với 5 dự án trong đó 4 dự án được thực hiện tại 4 tỉnh, thành phố tại Việt Nam: Cà Mau, Bạc Liêu, Bến Tre, Đồng Nai và 1 dự án đang được thi công tại xưởng của Hạo Phương và sẵn sàng vận chuyển qua Campuchia.

Dự án lắp đặt hệ thống Robot xếp bao tại nhà máy SIKA 

Được hoàn thành sớm từ tháng 5/2022, dự án Robot Palletizing của Hạo Phương tại nhà máy của SIKA nổi bật với Thiết kế phi tiêu chuẩn – Phù hợp với điều kiện diện tích nhà máy. Diện tích lắp đặt hệ thống khoảng 200m2 và hệ thống tại nhà máy cần đạt công suất 900 bao/giờ với 2 line, chuyên dụng cho các loại bao BOPP, túi giấy và có khả năng xếp bao đa kích thước 20kg, 25kg, 35kg, 50kg, với 15 tấm pallet kích thước 1100x1100x120 đảm bảo nâng đỡ được ít nhất 3000kg và cánh tay robot gắp bao với trọng lượng tối đa 50kg. Hạo Phương đã bố trí layout để tối ưu không gian lắp đặt nhất có thể mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và cũng như đáp ứng tối thiểu 95% thời gian hoạt động sản xuất.

Xem thêm: Đặc điểm nổi bật của dự án lắp đặt hệ thống Robot xếp bao tại nhà máy SIKA

Hợp tác lần này giữa SIKA và Hạo Phương đã tạo thêm bước tiến mới cho nhà máy của SIKA, cũng như mở ra thêm các cơ hội tiếp tục đồng hành trong tương lai của 2 doanh nghiệp.

Hạo Phương hoàn thành dự án lắp đặt hệ thống Robot xếp bao Palletizing tại nhà máy Sika Đồng Nai

Toàn cảnh hệ thông Robot gắp bao tại nhà máy SIKA

Dự án chuỗi Robot lớn nhất tại Cà Mau

Hạo Phương vinh dự được C.P Việt Nam đặt trọn niềm tin trong việc cung cấp, lắp đặt 10 hệ robot đóng bao và 5 hệ robot xếp bao lên pallet cho nhà máy thức ăn thủy sản tại Cà Mau. Có thể nói tính đến hiện tại đây là dự án chuỗi Robot lớn nhất của Hạo Phương tại Cà Mau.

Với diện tích lắp đặt lên tới 1000 m2 Hạo Phương đã thực hiện thiết kế vô cùng tỉ mỉ, giám sát kỹ càng để đảm bảo độ chính xác tối đa. Công suất hoạt động của hệ thống robot cao cấp này lên tới 100 tấn/ giờ với loại bao PP xếp ly 2 đầu, kích cỡ 10kg và 25kg, với khả năng này hệ thống không chỉ giúp tăng năng suất các sản phẩm cho ngành thức ăn thủy sản chất lượng cao tại thị trường trong nước mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy phát triển ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, hệ thống sẽ được kết nối với hệ SCADA của nhà máy để dễ dàng thu thập dữ liệu, quan sát và báo cáo.

Dự án hiện vẫn tiếp tục được Hạo Phương thúc đẩy hoàn thiện, dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Bước đầu chuẩn bị cho dự án lắp đặt chuỗi Robot lớn nhất của Hạo Phương năm 2021

Toàn cảnh hệ thống Robot tại CP Cà Mau

Dự án xây dựng Farm Bến Tre 3 – giai đoạn 2

Tháng 3 vừa qua C.P Group tiếp tục lựa chọn Hạo Phương là nhà thầu cho Dự án xây dựng Farm Bến Tre 3 Giai đoạn 2, dự án đang được tiến hành xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 7/2022

Dự án với tổng diện tích lên tới 4.200m2 với 10 hạng mục xây dựng bao gồm:

  1. Nhà ươm tôm con
  2. Nhà nuôi tảo
  3. Nhà chứa nước
  4. Nhà máy sục khí
  5. Nhà kho
  6. Nhà bảo vệ
  7. Nhà khử trùng xe
  8. Nhà để xe máy
  9. Nhà V-plus
  10. Nhà bảo trì

Farm Bến Tre 3 - Dự án xây dựng và ứng dụng giải pháp Smart Farm của Hạo Phương

Toàn cảnh dự án Farm Bến Tre 3

Dự án xây dựng trang trại nuôi tôm thịt công nghệ cao tại Bạc Liêu

Cuối năm 2021 Hạo Phương hợp tác cùng C.P xây dựng hệ thống nuôi trông tôm thịt tại Bạc Liêu. Hiện tại dự án vẫn đang tiếp tục được tiến hành, theo kế hoạch toàn bộ dự án sẽ sẽ chính thức hoàn thiện và được bàn giao, đưa vào sử dụng vào cuối tháng 8/2022.

Dự án trại tôm Bạc Liêu với 5 hạng mục:

  1. Hệ thống các ao nuôi 700m3 (thi công bể tròn đổ bê tông đáy, xây tường bể, phủ bạt nuôi tôm chuyên dụng HPDE được nhập khẩu từ Thái Lan)
  2. Hệ thống các ao nuôi 900 m3 (thi công bể tròn đổ bê tông đáy, xây tường bể, phủ bạt nuôi tôm chuyên dụng HPDE được nhập khẩu từ Thái Lan)
  3. Hệ thống cấp nước, cấp khí cho các ao nuôi
  4. Hệ thống ao xử lý nước biển phục vụ nuôi

Dự án là một bước tiến quan trọng của Hạo Phương trong sự phát triển ngày càng nhanh của ngành nuôi trồng thủy hải sản tại Việt Nam. Dự án mở ra nhiều cơ hội tiếp xúc và ứng dụng công nghệ Smart Farm của Hạo Phương trong ngành này.

Toàn cảnh dự án Farm Bạc Liêu

Dự án hệ thống tủ điện cho AEON MALL 3

Dự án lắp đặt hệ thống tủ điện cho “Siêu thị khổng lồ” Aeon Mall 3 là 1 thành công lớn của Hạo Phương khi đã duy trì được uy tín để tiếp tục tạo được niềm tin vững chắc, và mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn trong lĩnh vực tủ điện.

Dự án được bắt đầu từ tháng 1/2022 và hoàn thành vào đầu tháng 5/2022, với tổng số lượng lắp đặt là 70 tủ DB (tủ phân phối) và 15 tủ MSB (tủ phân phối chính). Chỉ trong vòng gần 90 ngày Hạo Phương với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tay nghề đã hoàn thiện số lượng lớn tủ điện và chuẩn bị giao cho Aeon Mall 3.

Trải qua quá trình nỗ lực, thi công, lắp đặt, hoàn thiện và đảm bảo tỉ mỉ chi tiết trong từng dự án thực hiện của đội ngũ nhân viên, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm thực tiễn. Hạo Phương tự tin mang đến cho các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất những “người bạn” hiện đại đến từ thế hệ 4.0 – Robot công nghiệp, sẵn sàng cùng doanh nghiệp tạo ra giá trị phát triển bền vững trong tương lai.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!