Năm 2022 – Năm đánh dấu sự phát triển và ứng dụng thành công các hệ thống công nghệ cao của Hạo Phương

Năm 2022 – Năm đánh dấu sự phát triển và ứng dụng thành công các hệ thống công nghệ cao của Hạo Phương

Năm 2022 vừa qua là một năm thành công của Hạo Phương khi liên tiếp phát triển thành công các dự án ứng dụng hệ thống công nghệ cao cho các nhà máy trong ngành chăn nuôi, thuỷ sản. Thành công này sẽ là bước đệm vững chắc cho Hạo Phương tiếp tục con đường nghiên cứu, sáng tạo và phát triển thêm nhiều các giải pháp tự động hóa, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển các sản phẩm tiêu chuẩn cho thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Điểm qua các sản phẩm công nghệ cao được Hạo Phương phát triển trong năm 2022

Robot Palletizing – Robot xếp bao

Hệ thống Robot Palletizing là loại Robot được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các khâu xếp sản phẩm lên pallet. Hệ thống xếp hàng bằng robot có thể được thiết kế để phù hợp bóc xếp nhiều loại sản phẩm với các ứng dụng tiêu chuẩn: hộp đựng, bao, thùng cartoon, thùng nhựa… thay cho công nhân trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp khác nhau.

Nhanh, linh hoạt và tin cậy là những gì hệ thống Robot Palletizing mang lại

Hình ảnh Robot Palletizing

Với những đặc tính và lợi ích vượt trội mà trong năm vừa qua hệ thống Robot Palletizing được ứng dụng thành công tại nhiều dự án của Hạo Phương.

Giải pháp xếp bao của Hạo Phương đã được đội ngũ kỹ sư thiết kế và xây dựng cho nhiều ứng dụng trong môi trường công nghiệp, các sản phẩm khó xử lý, nặng và nguy hiểm.

Robot OMBA – Robot đóng bao

Hạo Phương dựa trên kinh nghiệm thực tiễn 16 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”, đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời Robot Open-Mouth Bagging Automation (Robot đóng miệng bao tự động), với tên viết tắt là OMBA, nhằm tạo xu hướng tự động hóa khâu đóng bao thành phẩm và mang đến nhiều giá trị thiết thực nhất trong quá trình sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Hệ thống Robot OMBA với nhiều tính năng nổi bật và đặc biệt phù hợp với các nhà máy tại Việt Nam, khi cho ra mắt với khả năng đóng bao 2 lớp và tích hợp may miệng bao tự động. Chính vì vậy trong năm vừa qua hệ thống được nhiều đối tác của Hạo Phương chọn làm sản phẩm để tiến hành tự động hóa khâu sản xuất của nhà máy, vừa nâng cao công suất hoạt động vừa tối ưu được chi phí.

Hạo Phương tiên phong phát triển Robot OMBA - Giải pháp tiết kiệm và an toàn

Hình ảnh. Robot OMBA

Giải pháp HRES

Trong tháng 9/2022 Hạo Phương cũng đã thành công cho ra mắt giải pháp năng lượng tái tạo HRES (Hao Phuong Renewable Energy Solution) mới, cùng với 2 ản phẩm mới Small Wind Turbine và Battery Store nằm trong giải pháp.

HRES là sự kết hợp giữa nguồn năng lượng gió và năng lượng mặt trời, kết hợp với việc lưu trữ trong pin từ đó cung cấp điện năng ổn định cho nhà máy. Giải pháp là kết quả của quá trình luôn không ngừng nỗ lực thử nghiệm các sản phẩm tự động hóa mới ưu việt, mà vẫn thân thiện với môi trường của Hạo Phương.

Hiện tại sản phẩm vẫn đang tiếp tục được thử nghiệm tại Trại tôm giống Bạc Liêu, để các kỹ thuật viên của Hạo Phương có thể cải thiện hơn nữa và sẵn sàng đưa ra thị trường trong năm tới.

Năm 2022 - Năm đánh dấu sự phát triển và ứng dụng thành công các hệ thống công nghệ cao của Hạo Phương

Hình ảnh. Small Wind Turbine tại Farm Bạc Liêu

Các dự án ứng dụng công nghệ cao trong năm 2022 của Hạo Phương

Dự án lắp đặt hệ thống Robot xếp bao tại nhà máy SIKA

Được hoàn thành sớm từ tháng 5/2022, dự án Robot Palletizing của Hạo Phương tại nhà máy của SIKA nổi bật với Thiết kế phi tiêu chuẩn – Phù hợp với điều kiện diện tích nhà máy. Diện tích lắp đặt hệ thống khoảng 200m2 và hệ thống tại nhà máy cần đạt công suất 900 bao/giờ với 2 line, chuyên dụng cho các loại bao BOPP, túi giấy và có khả năng xếp bao đa kích thước 20kg, 25kg, 35kg, 50kg, với 15 tấm pallet kích thước 1100x1100x120 đảm bảo nâng đỡ được ít nhất 3000kg và cánh tay robot gắp bao với trọng lượng tối đa 50kg. Hạo Phương đã bố trí layout để tối ưu không gian lắp đặt nhất có thể mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và cũng như đáp ứng tối thiểu 95% thời gian hoạt động sản xuất.

hao-phuong-phat-trien-va-ung-dung-thanh-cong-cac-he-thong-cong-nghe-cao-2

Toàn cảnh hệ thông Robot gắp bao tại nhà máy SIKA

Dự án chuỗi Robot lớn nhất tại Cà Mau

Hạo Phương vinh dự được C.P Việt Nam đặt trọn niềm tin trong việc cung cấp, lắp đặt 10 hệ robot đóng bao và 5 hệ robot xếp bao lên pallet cho nhà máy thức ăn thủy sản tại Cà Mau. Có thể nói tính đến hiện tại đây là dự án chuỗi Robot lớn nhất của Hạo Phương tại Cà Mau.

Với diện tích lắp đặt lên tới 1000 m2 Hạo Phương đã thực hiện thiết kế vô cùng tỉ mỉ, giám sát kỹ càng để đảm bảo độ chính xác tối đa. Công suất hoạt động của hệ thống robot cao cấp này lên tới 100 tấn/ giờ với loại bao PP xếp ly 2 đầu, kích cỡ 10kg và 25kg, với khả năng này hệ thống không chỉ giúp tăng năng suất các sản phẩm cho ngành thức ăn thủy sản chất lượng cao tại thị trường trong nước mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy phát triển ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, hệ thống sẽ được kết nối với hệ SCADA của nhà máy để dễ dàng thu thập dữ liệu, quan sát và báo cáo.

Dự án đã được hoàn thành vào bàn giao vào tháng 12/2022.

Năm 2022 - Năm đánh dấu sự phát triển và ứng dụng thành công các hệ thống công nghệ cao của Hạo Phương

Toàn cảnh hệ thống Robot tại CP Cà Mau

Dự án xây dựng Farm Bến Tre 3 – giai đoạn 2

Dự án xây dựng Farm Bến Tre 3 với tổng diện tích lên tới 4.200m2 với 10 hạng mục xây dựng đã được Hạo Phương hoàn thành vào cuối tháng 8/2022.

  1. Nhà ươm tôm con
  2. Nhà nuôi tảo
  3. Nhà chứa nước
  4. Nhà máy sục khí
  5. Nhà kho
  6. Nhà bảo vệ
  7. Nhà khử trùng xe
  8. Nhà để xe máy
  9. Nhà V-plus
  10. Nhà bảo trì

Hạo Phương hoàn thiện dự án Farm Bến Tre 3

Toàn cảnh dự án Farm Bến Tre 3

Dự án xây dựng trang trại nuôi tôm thịt công nghệ cao tại Bạc Liêu

Dự án Farm Bạc Liêu với 5 hạng mục:

  1. Hệ thống các ao nuôi 700m3 (thi công bể tròn đổ bê tông đáy, xây tường bể, phủ bạt nuôi tôm chuyên dụng HPDE được nhập khẩu từ Thái Lan)
  2. Hệ thống các ao nuôi 900 m3 (thi công bể tròn đổ bê tông đáy, xây tường bể, phủ bạt nuôi tôm chuyên dụng HPDE được nhập khẩu từ Thái Lan)
  3. Hệ thống cấp nước, cấp khí cho các ao nuôi
  4. Hệ thống ao xử lý nước biển phục vụ nuôi

Dự án là một bước tiến quan trọng của Hạo Phương trong sự phát triển ngày càng nhanh của ngành nuôi trồng thủy hải sản tại Việt Nam. Dự án mở ra nhiều cơ hội tiếp xúc và ứng dụng công nghệ Smart Farm của Hạo Phương trong ngành này.

Toàn cảnh dự án Farm Bạc Liêu

Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong năm 2022 Hạo Phương hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 với nhiều những cải tiến, sản phẩm công nghệ mới. Hơn hết Hạo Phương sẽ luôn giữ vững vị thế là đơn vị tiên phong nghiên cứu và phát triển các giải pháp, ứng dụng khoa học, công nghệ trong nhiều lĩnh vực, và sẽ luôn không ngừng nỗ lực thử nghiệm các sản phẩm tự động hóa mới ưu việt trong tương lai.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!