Trại tôm giống công nghệ cao lớn nhất cả nước của Hạo Phương đã gần hoàn thiện giai đoạn 2

Trại tôm giống công nghệ cao lớn nhất cả nước của Hạo Phương đã gần hoàn thiện giai đoạn 2

Dự án Trại tôm giống công nghệ cao lớn nhất cả nước Hạo Phương Đại Ninh đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng của giai đoạn 2. 

Tiến độ xây dựng 

Dự án Trại tôm giống công nghệ cao Hạo Phương Đại Ninh với quy mô lớn nhất cả nước đã đi được một nửa chặng đường. Dự án liên tục vượt tiến độ đặt ra và đang dần hoàn thiện những bước cuối cùng của giai đoạn 2. 

Với tình hình thị trường xuất khẩu tôm giống đang có dấu hiệu chuyển biến tốt vào cuối năm và có hy vọng phát triển đột phá vào năm 2024, dự án Trại tôm giống công nghệ cao Hạo Phương Đại Ninh cũng đang đảm bảo tiến độ xây dựng để kịp đáp ứng nhu cầu thị trường sắp tới.

Hình ảnh thi công 

Trại tôm giống công nghệ cao Trại tôm giống công nghệ cao Trại tôm giống công nghệ cao

Đọc thêm thông tin dự án: Kỷ nguyên mới 2023 trong ngành nuôi tôm: Trại tôm giống Hạo Phương Đại Ninh 

Thông tin về tiến độ thi công của dự án trại nuôi tôm giống Ninh Thuận sẽ liên tục được cập nhật trong các bài viết sau, theo dõi tại website Haophuong.com và fanpage Hạo Phương bạn nhé.

Để được tư vấn nhanh chóng với chuyên viên của chúng tôi, Quý khách hàng chỉ cần gọi số Hotline: 1800 6547 (Tổng đài miễn phí) hoặc chat trực tuyến (góc phải màn hình). Hạo Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng.