Hạo Phương cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống điện cho nhà máy Japfa Comfeed – Bình Thuận

Hạo Phương cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống điện cho nhà máy Japfa Comfeed – Bình Thuận

Đôi chút về tập đoàn Japfa

Tập đoàn Japfa được thành lập từ tháng 1/1971 tại Indonesia, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn, cung cấp con giống, chế biến các sản phẩm từ bò thịt, bò sữa, nuôi trồng và chế biến thủy hải sản. Đến nay, Tập đoàn Japfa có các thành viên đặt tại nhiều nước như Ấn Độ, Việt Nam, Myanmar, Sri Lanka, Trung Quốc, Australia, Singapore,…

Tại Việt Nam, Japfa là một trong 3 công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm, nông nghiệp và chăn nuôi, Japfa Comfeed hiện có 5 nhà máy thức ăn chăn nuôi; cùng với hệ thống các trang trại lợn và gà tại nhiều tỉnh trên cả nước, theo mô hình sản xuất kinh doanh gia cầm khép kín.

Hạo Phương áp dụng thành công các giải pháp hiện đại, chuyên nghiệp,… đảm bảo hiệu quả lâu dài cho các hoạt động về sau cho nhà máy Japfa Comfeed Bình Thuận

Với mục đích mở rộng quy mô sản xuất, năm 2010 Janfa quyết định khởi công xây dựng nhà máy Japfa Comfeed tại Bình Thuận với diện tích lên đến 8 ha. Với uy tín cùng kiến thức chuyên môn trên lĩnh vực tích hợp hệ thống – tự động hóa, Hạo Phương đồng hành cùng Tập đoàn Japfa trong việc cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống điện các tủ phân phối,… cho toàn bộ công trình.

Đảm nhận dự án, Hạo Phương tập trung ngay vào việc nghiên cứu, áp dụng từng giải pháp cụ thể đối với mọi hoạt động thi công theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện với nguồn lực, sản phẩm, … tại nhà máy Japfa Comfeed Bình Thuận. Kết quả, Hạo Phương hoàn thành xuất sắc dự án trong thời gian ngắn, đảm bảo cả về tiến độ lẫn chất lượng, phục vụ hiệu quả lâu dài cho các hoạt động về sau của nhà máy.

Luôn đặt chất lượng của mỗi dự án lên hàng đầu, luôn lấy sứ mệnh thiêng liêng “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0” là kim chỉ nam cho mọi hành động, đó là tất cả những gì Hạo Phương hướng đến và hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Do đó, là thành viên của Hạo Phương, chúng ta cần có trách nhiệm góp sức mình từng ngày vào sự phát triển của công ty nói riêng và sự phát triển chung của đất nước!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!