Hạo Phương xây dựng hệ thống điện chất lượng mang tiêu chuẩn quốc tế cho Yokohama Bình Dương

Hạo Phương xây dựng hệ thống điện chất lượng mang tiêu chuẩn quốc tế cho Yokohama Bình Dương

Yokohama Bình Dương là đơn vị sản xuất và kinh doanh các loại lốp với mong muốn đóng góp cho cuộc sống của từng cá nhân tốt đẹp hơn, sự phồn vinh của xã hội và của thế giới. Năm 2013, Hạo Phương với kinh nghiệm hơn 15 năm, đã vinh dự trở thành đơn vị cung cấp, lắp đặt và tích hợp các hệ thống điện chất lượng, MCC, bảng điều khiển HMI,… cho Yokohama Bình Dương.

Đôi nét về Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam

Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Cao su Yokohama Nhật Bản từ năm 2006. Yokohama Tyre Việt Nam chuyên sản xuất các loại lốp xe, bao gồm xe gắn máy, xe tải nhẹ, và các sản phẩm khác dành cho xuất khẩu.

Hạo Phương xây dựng hệ thống điện chất lượng mang tiêu chuẩn quốc tế cho Yokohama Bình Dương

Công ty TNHH Yokohama Việt Nam – Doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản

Hạo Phương lập kế hoạch, xây dựng các hệ thống về điện chất lượng cho Yokohama Bình Dương

Với việc là công ty có vốn đầu tư từ Nhật, các tiêu chuẩn và yêu cầu của Yokohama Tyre Việt Nam đều rất nghiêm ngặt và phần lớn là dựa trên tiêu chuẩn của công ty mẹ tại Nhật Bản. Chính vì thế, tại Việt Nam có rất ít các công ty cung cấp giải pháp về điện có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Hạo Phương với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, đã chính thức đồng hành cùng Yokohama vào năm 2013. Trở thành đơn vị cung cấp, lắp đặt và tích hợp các hệ thống điện, MCC, bảng điều khiển HMI,… chất lượng cho Yokohama Bình Dương.

Hạo Phương xây dựng hệ thống điện chất lượng mang tiêu chuẩn quốc tế cho Yokohama Bình Dương

Hệ thống tủ điện MCC được Hạo Phương tích hợp hoàn chỉnh, thẩm mỹ và an toàn

Ngay sau khi vừa ký kết hợp đồng, Hạo Phương bắt tay ngay vào thực hiện dự án, chú trọng triển khai hệ thống nhằm mang lại hệ thống điện chất lượng cùng với sự hoàn hảo tuyệt đối nhất. Theo đó, Hạo Phương đã tiến hành xây dựng nghiêm túc các quy trình thực hiện:

– Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan ngay từ những bước đầu tiên. Thường xuyên cập nhật, trao đổi các thông tin liên quan để công tác quản lý thi công, hạch toán các hạng mục được nhanh gọn, chính xác.

– Sử dụng, lắp đặt các thiết bị hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

– Áp dụng các giải pháp thi công tối ưu, hiệu quả cho toàn bộ công trình.

– Tiến hành xây dựng, lắp đặt chia thành nhiều vùng riêng biệt (Zone), nhằm đảm bảo về thẩm mỹ, chất lượng lẫn an toàn tuyệt đối cho Yokohama Bình Dương.

Sau thời gian ngắn thực hiện, Hạo Phương đã xây dựng thành công các hệ thống điện chất lượng cho toàn khu vực của Yokohama Bình Dương theo tiêu chuẩn quốc tế và được Tập đoàn này đánh giá cao. Đồng thời cũng hé mở thêm nhiều sự hợp tác khác với Hạo Phương trong thời gian tới.

Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển. Có thể nói, công trình tại Yokohama là một trong những nền tảng, là bệ phóng vững chắc để Hạo Phương tăng tốc và đạt được mục tiêu trong hành trình vươn ra biển lớn, chạm tay đến sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!