Cầu cảng Tokuyama – Công trình tầm vóc quốc tế được thực hiện bởi người Việt

Cầu cảng Tokuyama – Công trình tầm vóc quốc tế được thực hiện bởi người Việt

Cảng Tokuyama (Nhật Bản) là một cảng trung tâm quốc tế, được xem là cầu nối kinh tế giữa quốc gia Nhật Bản với các nước trên Thế giới, có vai trò quan trọng là hạ tầng giao thông, hạ tầng kinh tế thiết yếu để thúc đẩy tiến trình phát triển kinh tế của đất nước Nhật Bản. Cầu cảng Tokuyama chính là một minh chứng quan trọng cho thấy có sự góp mặt của những con người Việt Nam tự tin vào bàn tay, khối óc của mình tham gia vào quá trình xây dựng, hoàn thành những công trình lớn trên thế giới.

“Công trình tầm vóc quốc tế được thực hiện bởi người Việt”

Trước đây, ai cũng biết các công trình trên đất nước Việt Nam như: đường sắt Cát Linh, nhà máy thủy điện Sơn La, cầu Cần thơ…được thầu xây dựng bởi các nước khác đến từ TQ, Nhật, châu Âu,…Năm 2014, được xem là mốc đánh dấu bước chuyển vượt bậc trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của Hạo Phương bởi Hạo Phương đã thầu thành công Cầu cảng Tokuyama, một công trình trên đất Nhật Bản, nơi có nền công nghệ khoa học tiên tiến nhất trên thế giới.

Hạo Phương đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình tuy đây là một thách thức không nhỏ. Điều này cho thấy được năng lực cạnh tranh của Hạo Phương đã vươn tầm quốc tế. Đưa tên tuổi và vị thế của Hạo Phương vươn ra ngoài lãnh thổ, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục những tầm cao mới.

Với những thành công đạt được từ công trình Tokuyama, Hạo Phương đã khẳng định được năng lực thực tiễn của mình trong mắt đối tác, bạn bè quốc tế. Đây không chỉ là niềm tự hào, vinh dự to lớn của Hạo Phương nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Tất cả tự hào vì có “Công trình mang tầm vóc quốc tế được thực hiện bởi người Việt”.

Mỗi dự án được thực hiện ví như một “đứa con tinh thần” của Hạo Phương. Hạo Phương luôn tự tin vào khả năng của mình có thể đảm nhận và hoàn thành tốt bất kể dự án nào, nhất là những dự án mang dấu ấn để đời, tạo nền tảng vững chắc để tiến đến sứ mệnh của mình Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!