Khách sạn Dakruco – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận trên miền đất huyền thoại (Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk)

Khách sạn Dakruco – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận trên miền đất huyền thoại (Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk)

Khách sạn Dakruco, là công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên được Hạo Phương đảm nhận trên thành phố lớn nhất ở vùng đất Tây Nguyên – Buôn Ma Thuột. Với nhiều hạng mục như: lắp đặt, tích hợp hệ thống điện,…

Dakruco có vị trí nằm ngay cửa ngõ của thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là nơi được mệnh danh với nhiều tên gọi “chất ngất”:

  • Thủ phủ Tây Nguyên.
  • Thủ phủ cà phê với hương vị đậm đà, ngây ngất.
  • Nơi có không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với men rượu cần làm say đắm lòng du khách.

Đôi nét về khách sạn Dakruco – Công trình do Hạo Phương tích hợp hệ thống điện

Dakruco Hotel là một cụm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của tỉnh Đắk Lắk. Có quy mô hơn 140 phòng, 3 nhà hàng, quầy bar, hồ bơi,…

Khách sạn Dakrucon tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 3,6 ha. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và là khách sạn có kiến trúc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, ở đây còn sở hữu vị trí thuận lợi cho việc đi lại tham quan, thưởng ngoạn các điểm du lịch đặc sắc của Đắk Lắk.

Khách sạn Dakruco – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận trên miền đất huyền thoại (Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk)

Hạo Phương đảm nhận thi công, lắp đặt, tích hợp hệ thống điện, điều khiển MSB, MDB,… cho khách sạn Dakruco (Đắk Lắk)

Nếu như kiến trúc bên ngoài thể hiện rõ bộ mặt của công trình, thì mạng lưới các hệ thống bên trong (nội thất, điện,…) thể hiện được linh hồn của không gian. Hạo Phương tự hào vì mình chính là đơn vị góp phần tạo nên linh hồn cho khách sạn Dakruco.

Nhiều hạng mục được Hạo Phương “thả hồn” vào công trình khi đồng hành cùng chủ đầu tư như:

Khách sạn Dakruco – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận trên miền đất huyền thoại (Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk)

Vào năm 2008, công trình này được Hạo Phương hoàn thành. Chính thức trở thành “công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên do Hạo Phương đảm nhận trên miền đất huyền thoại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk”.

Hạo Phương hiểu rõ quy trình để có được sự hoàn hảo khi thi công hệ thống điện cho khách sạn 4 sao. Bởi đây không chỉ đơn giản là việc lên kế hoạch và ý tưởng với mẫu thiết kế đẹp, mà còn rất nhiều yếu tố khác cần chú trọng quan tâm.

Do đó, Hạo Phương đã lập rõ quy trình bài bản có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Việc này không chỉ đảm bảo gắn kết các yếu tố với nhau mà còn đảm bảo được tiêu chí đạt chuẩn kỹ mỹ thuật, tinh tế đến từng chi tiết.
Đó là một thành công lớn góp phần giúp Hạo Phương thể hiện rõ hơn năng lực của mình. Đặc biệt là về mặt thi công các công trình hiện đại, sang trọng, vươn tầm công nghiệp 4.0.

Hạo Phương – “Chuẩn” nhà phân phối thiết bị điện và tích hợp hệ thống điện

Dịch vụ chuyên nghiệp mang lại kết quả chuyên nghiệp. Từ đội ngũ văn phòng hỗ trợ, cho đến các kỹ thuật viên và nhân viên công trường, đều được đào tạo bài bản về kỹ năng nghiệp vụ và tuân thủ luật an toàn lao động, làm việc cùng tập thể lớn.
Nhờ đó, các dự án được thực hiện bởi Hạo Phương luôn được các đối tác đánh giá cao.
=> Yếu tố thúc đẩy Hạo Phương thực hiện sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0”.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!