Hạo Phương chuẩn bị giới thiệu gói sản phẩm dự án mới năm 2019

Hạo Phương chuẩn bị giới thiệu gói sản phẩm dự án mới năm 2019

Ngày 8/6 tới đây, Hạo Phương sẽ tổ chức chương trình giới thiệu gói sản phẩm dự án mới năm 2019. Chương trình sẽ được tổ chức tại trụ sở chính công ty.

Buổi giới thiệu này do phòng Dự án tổ chức. Thành phần tham dự bao gồm toàn bộ quản lí và nhân viên của các phòng Kinh doanh, CS và Marketing công ty Hạo Phương.

Mục đích của buổi giới thiệu gói giải pháp

Có 3 mục đích chính của buổi giới thiệu sắp diễn ra, bao gồm:

Mục đích sự kiện

Những thông tin trong buổi giới thiệu sẽ giúp công việc của các phòng ban được thực hiện một cách trôi chảy hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, mọi người có dịp gặp gỡ, thoải mái trao đổi. Từ đó góp phần tạo bầu không khí vui vẻ ngoài giờ làm việc.

Nội dung của buổi giới thiệu 

Buổi giới thiệu bắt đầu từ 9 giờ sáng và dự kiến kết thúc lúc 12h trưa ngày 8/6. Bạn có thể tham khảo thông tin về những chủ đề được trình bày trong chương trình ngay sau đây:

Poster sự kiện

Dẫn dắt buổi giới thiệu là Giám Đốc Dự án công ty Hạo Phương. Bên cạnh đó là các Trưởng bộ phận của phòng Dự án. Các diễn giả dày dặn kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực. Những thông tin này cũng sẽ phục vụ tốt cho công việc sắp tới của mọi người. Từ đó các mục tiêu công ty đề ra cũng có thể được hoàn thành nhanh chóng hơn.

Ban tổ chức trân trọng chào đón các thành viên tham gia buổi giới thiệu gói sản phẩm tổ chức vào ngày 8/6 tới đây.