Robot xếp bao – cơ hội mới cho ngành nông nghiệp hiện đại

Robot xếp bao – cơ hội mới cho ngành nông nghiệp hiện đại

Vừa qua, Hạo Phương đã lắp đặt 7 con robot xếp bao trên Pallet cho một nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Bến Tre. Dự kiến cuối tháng 3/2019 dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Từ giải pháp đến thực tiễn

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động sâu rộng trên toàn thế giới. Điều này, khiến cho việc sử dụng Robot trong nhiều lĩnh vực ngày càng trở nên phổ biến.

Việc đưa Robot vào ứng dụng trong các doanh nghiệp sản xuất. Cho thấy nhiều chủ doanh nghiệp có nhu cầu rất lớn với robot. Không chỉ là robot công nghiệp mà còn có cả robot nông nghiệp.

Chính những điều này, trong lần tham gia triển lãm. “Quốc tế máy móc thiết bị công nghiệp và sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2018”. Tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Cổ Phần Hạo Phương đã cho ra mắt giải pháp Robot đóng mở miệng bao và xếp bao tự động.

Không dừng lại ở giải pháp, những cánh tay robot được công ty Hạo Phương lần đầu tiên lắp đặt được áp dụng cho việc xếp bao trên pallet với tốc độ nhanh chóng và chính xác. Các kỹ sư và chuyên gia đã làm việc xuyên Tết. Nhằm mang lại cho Quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng về chất lượng, dịch vụ của Hạo Phương.

Mối liên hệ giữa các Robot, giữa con người và hệ thống máy móc thiết bị đều được hoàn chỉnh theo nền tảng công nghệ 4.0. Tất cả các quy trình đều phải được tuân thủ nghiêm ngặt đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối.

Sau đây là một số hình ảnh tại công trường

Robot được vận chuyển đến nơi Kiểm tra robot

Robot được vận chuyển tập kết vào kho và kiểm tra trước khi lắp đặt

kỹ thuật viên tăng ca cho kịp tiến độ

Các kỹ thuật viên tăng ca cho kịp tiến độ

Kỹ sư lắp chân trụ robot

Kỹ thuật viên đang lắp chân trụ robot

Vị trí lắp đặt robot 1 Vị trí lắp đặt robot 1

Robot lắp đặt vào đúng vị trí

Kỹ sư ăn tết kỷ hợi tại công trường

Trong dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, mọi người cùng sum vầy bên gia đình thì các kỹ thuật viên của Hạo Phương vẫn hăng say làm việc và cùng nhau ăn tết tại công trường.

Kỹ sư đang đấu nối dây điện 1 Kỹ sư đang đấu nối dây điện 1

Lắp máng điện

Kỹ sư đang đấu nối dây điện 2

Kỹ sư đang đấu nối dây điện

Hình ảnh tử điều khiển Robot Hình ảnh tử điều khiển Robot 1

Lắp đặt các tủ điện điều khiển

Hình ảnh quá trình hoàn thiện robot Hình ảnh quá trình hoàn thiện robot 2 Hình ảnh quá trình hoàn thiện robot 3 Hình ảnh quá trình hoàn thiện robot 4Dự án đang dần hoàn thiện

Chỉ mất hơn 9 tuần làm việc, Hạo Phương đã dần biến khu vực kho hàng thành phẩm từ một kho hàng trước đây chỉ có xe nâng và công nhân làm việc trở thành một căn cứ địa của 7 con Robot, sẵn sàng sứ mệnh thực hiện công việc xếp bao lên pallet vận hành hiệu quả và năng suất đạt tối đa.