Hạo Phương lắp đặt hệ thống tủ điện cho trung tâm thương mại Sen Sok – Cambodia

Hạo Phương lắp đặt hệ thống tủ điện cho trung tâm thương mại Sen Sok – Cambodia

Hạo Phương vinh dự trở thành đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống tủ bảng điện cho toà nhà trung tâm thương mại Sen Sok. Dự án đang được gấp rút triển khai để bàn giao kịp tiến độ cho khách hàng.

Một số thông tin về trung tâm thương mại Sen Sok

Sen Sok Mall là một trung tâm thương mại lớn tọa lạc tại thủ đô Phnom Penh, Cambodia. . Công trình này đang trong giai đoạn xây dựng hoàn thành. Sen Sok Mall phục vụ nhu cầu của cư dân quận Sensok nói riêng và Phnom Penh nói chung. Tại đây có có siêu thị, trung tâm thể hình, rạp chiếu phim, khu vực ăn uống, sân chơi trẻ em, đồ ăn, các cửa hàng thời trang nổi tiếng. Ngoài ra còn có nhiều loại hình giải trí khác.

Phối cảnh trung tâm thương mai Sen Sok

Phối cảnh trung tâm thương mại Sen Sok

Sẽ có chỗ đậu xe cho 400 chiếc xe ô tô và 400 chiếc xe máy khác. Theo thông báo, việc xây dựng trung tâm thương mại dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Hạo Phương vinh dự trở thành đơn vị cung cấp và lắp đặt tủ bảng điện cho trung tâm thương mại Sen Sok

Trong dự án này, Hạo Phương sẽ lắp đặt và cung cấp hơn 130 tủ bảng điện. Trong đó bao gồm 5 tủ Main (MDB): 5000A, 1600A; tủ hoà; tủ tụ bù; tủ ATS và tủ DB. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2020.

Một tủ điện thành phẩm chất lượng được hoàn thành từ cả một quá trình làm việc chặt chẽ và cần mẫn của một tập thể. Đó là quá trình tìm hiểu yêu cầu khách hàng, lên bản vẽ, hoàn thiện từng công đoạn sản xuất và lắp ráp, kiểm tra chất lượng… Những sản phẩm tủ điện của Hạo Phương chứa đựng cả tâm huyết và trách nhiệm của người làm tủ. Mong muốn duy nhất của chúng tôi đó là mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Một số hình ảnh quá trình lắp đặt tủ điện cho dự án Sen Sok Mall

Hình ảnh dự án Sen Sok 2 Hình ảnh dự án Sen Sok 1

Các hạng mục thiết bị cho dự án lắp đặt tủ bảng điện cho trung tâm thương mại Sen Sok đang được công ty Hạo Phương gấp rút hoàn thành

Mỗi dự án, công trình là cơ hội để Hạo Phương hoàn thiện khả năng của mình hơn. Chúng tôi luôn tự tin là người đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng và đối tác trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!