Nhà máy thép Vina Kyoei – Một công trình khác của Tập đoàn Vina Kyoei được Hạo Phương chú trọng xây dựng và thực hiện

Nhà máy thép Vina Kyoei – Một công trình khác của Tập đoàn Vina Kyoei được Hạo Phương chú trọng xây dựng và thực hiện

Đôi nét về Tập đoàn Vina Kyoei

Công ty TNHH Thép Vina Kyoei được thành lập vào tháng 01 năm 1994 giữa các đối tác Nhật Bản: Tập đoàn thép Kyoei, Tập đoàn Mitsui, Tập đoàn thép Marubeni – Itochu và Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP.

Đi vào sản xuất từ tháng 01 năm 1996, Vina Kyoei cung cấp cho thị trường các sản phẩm từ thép với số lượng lớn chiếm 25% tổng số lượng thép tiêu thụ hằng tại Việt Nam. Đến nay, thép Vina Kyoei đạt được nhiều tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới, đặc biệt là Chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành thép có được chứng nhận này.

Hạo Phương đảm bảo chất lượng – tiến độ thi công – an toàn cho nhà máy thép Vina Kyoei

Năm 2009, Hạo Phương đồng hành cùng Tập đoàn Vina Kyoei trong việc thi công lắp đặt, tích hợp bảng phân phối điện, hệ thống điều khiển tự động và hệ thống truyền động, lập trình,… cho nhà máy thép Vina Kyoei (là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong khu vực cùng với trang thiết bị hoàn toàn mới và đồng bộ theo công nghệ hiện đại và tiên tiến).

Với việc áp dụng những công nghệ cao, đưa ra giải pháp thi công tối ưu, hiệu quả cho toàn bộ công trình, Hạo Phương đã mang đến những trải nghiệm mới nhất đồng thời đảm bảo chất lượng – tiến độ thi công – an toàn cho nhà máy thép Vina Kyoei. Đó là một bước ngoặc lớn khẳng định sự đánh dấu ngày càng phát triển và trưởng thành của Hạo Phương trong hoạt động sản xuất thi công ở giai đoạn đầu hoạt động, đây chính là niềm tự hào cho đội ngũ nhân viên tại Hạo Phương.

Kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, có thể nói, đây chính là nền tảng đồng thời là bệ phóng vững chắc để Hạo Phương tăng tốc và đạt được mục tiêu trong hành trình vươn ra biển lớn, chạm tay đến sứ mệnh “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Tìm hiểu thêm: Các sản phẩm tủ điện của Hạo Phương

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!