Hạo Phương xây dựng phương án tích hợp hệ thống điện hoàn hảo cho the Vista An Phú (Hồ Chí Minh)

Hạo Phương xây dựng phương án tích hợp hệ thống điện hoàn hảo cho the Vista An Phú (Hồ Chí Minh)

Năm 2011, Hạo Phương tự hào khi được đồng hành cùng các chủ đầu tư trong việc thực hiện các hạng mục: Cung cấp, lắp đặt và tích hợp hệ thống lập trình PLC, SCADA,… cho công trình có quy mô lớn The Vista An Phú (Quận 2). Đây là công trình có vị trí vô cùng đắc địa, tạo khung cảnh thơ mộng của sông Sài Gòn và nét đẹp rực rỡ của thành phố Hồ Chí Minh.

Đôi nét về The Vista An Phú 

The Vista An Phú là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ cao cấp – hiện đại bậc nhất khu vực Thảo Điền – An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. The Vista có 750 căn hộ cao cấp, gồm có 5 tòa nhà cao 28 tầng, kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp. Với đầy đủ các tiện nghi, tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn Singapore, dự án mang lại cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp cho cư dân.

Hạo Phương xây dựng phương án tích hợp hệ thống điện hoàn hảo cho the Vista An Phú (Hồ Chí Minh)

The Vista An Phú (Quận 2) về đêm, nét đẹp rực rỡ của Thành phố khi lên đèn

Hạo Phương đảm bảo tiến độ lẫn chất lượng cho dự án The Vista An Phú 

Được xem là dự án nhà ở đầu tiên của Capitaland tại Việt Nam đã hoàn thành đúng thời hạn. Hạo Phương tự hào vì mình chính là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư vào năm 2011, trong việc cung cấp, lắp đặt và tích hợp các hệ thống lập trình PLC, SCADA,… Góp 1 phần không nhỏ đảm bảo tiến độ, mang lại thành công này cho dự án The Vista An Phú.

Hạo Phương xây dựng phương án tích hợp hệ thống điện hoàn hảo cho the Vista An Phú (Hồ Chí Minh)

Hệ thống tủ điện được Hạo Phương tích hợp hoàn hảo và chất lượng 

Hệ thống điện là một yếu tố quan trọng hình thành nên khu chung cư cao cấp. Theo đó, căn cứ vào mặt bằng kiến trúc công trình kỹ thuật, Hạo Phương đã đưa ra nhiều phương án thi công cho các hệ thống điện của dự án. Đảm bảo những yêu cầu:

  • Đảm bảo chất lượng điện, tức là đảm bảo tần số và điện áp nằm trong phạm vi cho phép.
  • Đảm bảo độ tin cậy, tính liên tục cung cấp điện phù hợp với yêu cầu của phụ tải
  • Thuận tiện trong vận hành lắp ráp và sửa chữa.
  • Có chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật hợp lý.

Sau khi chọn lựa được phương án thích hợp, Hạo Phương triển khai thi công hệ thống điện cho chung cư, tính toán mọi phương án thi công sao cho đạt hiệu quả với chi phí tối ưu và mang đến kết quả thành công đúng mong đợi của đôi bên. Những phương án ấy của Hạo Phương đến giờ vẫn được coi phương án thi công điện hợp lý và hoàn hảo nhất.

Tìm hiểu thêm về hệ thống điều khiển PLC.

Hạo Phương tạo dựng nền tảng phát triển vững chắc từ những “đứa con tinh thần” tốt nhất

Mỗi dự án được thực hiện ví như một “đứa con tinh thần” của Hạo Phương. Hạo Phương luôn tự tin vào khả năng của mình có thể đảm nhận và hoàn thành tốt bất kể dự án nào, nhất là những dự án mang dấu ấn để đời, tạo nền tảng vững chắc để tiến đến sứ mệnh của mình “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!