Nhà máy Proconco Cần Thơ – Ghi tên vào danh mục “Dự án tiêu biểu” của Hạo Phương

Nhà máy Proconco Cần Thơ – Ghi tên vào danh mục “Dự án tiêu biểu” của Hạo Phương

Công ty Proconco là liên doanh nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1991 giữa hai nước Việt Nam và Pháp với thương hiệu sản phẩm Con Cò. Hiện nay, Proconco là một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản tại Việt Nam và trong top 100 công ty sản xuất thức ăn gia súc lớn nhất thế giới.

Sau khi các sản phẩm thức ăn gia súc, gia cầm có chỗ đứng trên thị trường, năm 1997, Công ty Proconco tiếp tục xây dựng Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản tại Khu công nghiệp Trà Nóc (Thành phố Cần Thơ). Đây cũng là nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản đầu tiên tại Việt Nam, đưa ra thị trường sản phẩm cám cá, cám tôm nổi, góp phần thúc đẩy việc nuôi tôm cá theo hướng công nghiệp tại Việt Nam. Qua gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty Proconco đã gặt hái được những thành tựu to lớn và luôn nằm trong top công ty sản xuất Thức ăn Gia súc hàng đầu tại Việt Nam.

8 năm kể từ khi Hạo Phương cung cấp hệ thống tủ bảng điện, bảng điều khiển, SCADA cho nhà máy Proconco Cần Thơ

Cách đây khoảng 8 năm về trước, tại thành phố trẻ Cần Thơ ở khu vực miền Tây Nam Bộ, Hạo Phương đồng hành cùng công ty Proconco trong việc cung cấp và tích hợp hệ thống tủ bảng điện, bảng điều khiển, Scada cho hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn này.

Hạo Phương không chỉ đảm nhận công tác triển khai và hoàn thành một cách xuất sắc, đem lại những giá trị thiết thực về chất lượng, kỹ thuật, dịch vụ,…cho dự án, giúp toàn bộ hệ thống hoạt động, sản xuất ổn định qua nhiều năm, thúc đẩy sự phát triển cho công ty Proconco Cần Thơ. Đồng thời, không thể phủ nhận được những đóng góp tích cực của cả Hạo Phương và Proconco góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Sau khi thực hiện xong, dự án này đã được ghi tên vào danh mục “Dự án tiêu biểu” của Hạo Phương. Đánh dấu thêm một dự án nữa được Hạo Phương thực hiện thành công bằng năng lực, trách nhiệm và uy tín của chính mình. Không chỉ có Hạo Phương mà cả Proconco cũng thấy tự hào sau 8 năm khi nhìn lại.

Luôn đặt chất lượng của mỗi dự án lên hàng đầu, luôn lấy sứ mệnh thiêng liêng “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0 là kim chỉ nam cho mọi hành động, đó là tất cả những gì Hạo Phương hướng đến và hoàn thành một cách hoàn hảo nhất. Do đó, là thành viên của Hạo Phương, chúng ta cần có trách nhiệm góp sức mình từng ngày vào sự phát triển của công ty nói riêng và sự phát triển chung của đất nước!

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!