Nhà máy Lotte (Indonesia) – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên của Hạo Phương trên “Xứ sở vạn đảo”

Nhà máy Lotte (Indonesia) – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên của Hạo Phương trên “Xứ sở vạn đảo”

Hạo Phương trên cương vị là nhà thầu chuyên hỗ trợ các công trình tích hợp hệ thống, đã tiến hành cung cấp, tích hợp hệ thống MCC, bảng điều khiển,… cho hệ thống điện tại nhà máy sản xuất bột mì Lotte ở Indonesia.

Đôi nét về nhà máy Lotte – Công trình tích hợp hệ thống do Hạo Phương thực hiện

Nhà máy Lotte là một trong những nhà máy chuyên sản xuất bột mì nổi bật tại Indonesia. Với nhiều giá trị tiềm năng trong hoạt động kinh doanh và sản xuất, nhà máy đã và đang ngày càng phát triển hơn nữa, đóng góp to lớn vào thị trường sản xuất bột mì tại Indonesia nói riêng và thị trường toàn thế giới nói chung.

Nhà máy Lotte (Indonesia) – Công trình tích hợp hệ thống điện đầu tiên của Hạo Phương trên “Xứ sở vạn đảo”

Nhà máy sản xuất Lotte ở Indonesia

Hạo Phương vươn ra thế giới qua công trình tích hợp hệ thống cho nhà máy Lotte (Indonesia) 

Tích hợp hệ thống điện chắc chắn không thể thiếu với bất kỳ nhà máy nào. Và để có được một công trình tích hợp hệ thống đạt tiêu chuẩn, đảm bảo cung cấp điện an toàn cũng như mang lại hiệu quả cho hoạt động sản xuất, an ninh, báo động,… của một hệ thống nhà máy lớn, đòi hỏi cần một nhà thầu chuyên nghiệp để đảm nhận được vai trò thiết kế cũng như thi công hệ thống cơ điện của công trình đưa ra.

Giải pháp tích hợp hệ thống được Hạo Phương chỉnh chu thực hiện 

Hạo Phương tự hào vì mình chính là đơn vị đã góp 1 phần không nhỏ đem lại nhiều lợi ích cho nhà máy Lotte khi đồng hành cùng chủ đầu tư, thực hiện thành công dự án Lotte (Indonesia) trong nhiều hạng mục: Cung cấp, tích hợp hệ thống MCC, bảng điều khiển,…

Xem thêm: Các giải pháp của Hạo PhươngHạo Phương tích hợp hệ thống MCC an toàn, hiệu quả cho LOTTE Mart ở Indonesia

Hạo Phương tích hợp hệ thống MCC an toàn, hiệu quả cho nhà máy Lotte ở Indonesia

Có thể nói, để đạt được thành công giúp chủ đầu tư nhanh chóng đưa được dự án vào vận hành trong thời gian gần nhất. Hạo Phương đã tổ chức công tác quản lý sát sao và chặt chẽ như:

  • Tập trung mọi nguồn lực
  • Căn cứ vào thiết kế khối lượng công việc, đặc điểm công trình
  • Khảo sát khu vực xây dựng
  • Dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư

Hạo Phương nhanh chóng bắt tay vào thi công, dựa trên các định hướng đề ra, đảm bảo tiến độ lẫn chất lượng tốt nhất. Đến nay, đã trải qua ngần ấy năm, nhà máy Lotte vẫn hoạt động ổn định và không ngừng phát triển theo thời gian, trên cương vị là đơn vị trực tiếp thi công chúng ta không khỏi tự hào: Một công trình tích hợp hệ thống trọng điểm trên “Xứ sở vạn đảo” có sự tham gia của Hạo Phương.

Hạo Phương – Tự hào khi trở thành nhà tích hợp hệ thống điện uy tín nhất tại Việt Nam

Bằng quyết tâm cao và đường lối chỉ đạo đúng đắn của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của cán bộ, công nhân viên, Hạo Phương đang dần thực hiện được mục tiêu đặt ra trở thành nhà tích hợp hệ thống điện uy tín nhất cả nước và trong khu vực. Tạo nền tảng vững chắc để tiến đến sứ mệnh của mình “Tiên phong giải quyết các thách thức trong thời đại Công nghiệp 4.0.

Hạo Phương là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Đồng thời Hạo Phương cũng là nhà thầu xây dựng công trình và tích hợp hệ thống công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua Hotline: 1800 6547
Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất!